เข้าชม 😲  2255 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 25 ก.พ. 2560

ข้อดี-ข้อเสียกับการเลือกซื้อบ้าน “ทาวน์เฮ้าส์” ปัจจุบันในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑลเริ่มมีการขยายโครงการทาวน์เฮ้าท์มาก ขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผู้คนในวัยทำงานเริ่มมีการขยับขยายแยกย้ายเพื่อที่จะหาที่พักเพื่อตั้ง หลักกับคนในครอบครัววันนี้เราจะนำเสนอข้อดีและข้อเสียในการเลือกซื้อทาวส์เฮ้าส์มาให้ผู้ที่ กำลังตัดสินใจเพิ่มการตัดสินใจขึ้น แต่หากเลือกได้ใครๆ ก็ต้องการมีบ้านที่แบบส่วนตัวซึ่งก็คงจะต้องนึกถึงบ้านเดี่ยวที่ครอบคลุมการ ใช้งานได้อย่างเต็มที่ ส่วนแบบทาวน์เฮ้าส์ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ดังนั้น ในบทความนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับทาวน์เฮ้าส์กันให้มากขึ้นทั้งในส่วนของข้อดีของการพัก อาศัยและข้อเสียให้เป็นทางเลือกที่จะช่วยสำหรับการตัดสินใจ ข้อดี-ข้อเสียกับการเลือกซื้อบ้าน “ทาวน์เฮ้าส์”

 

ลงทุนกับ “ทาวน์เฮ้าส์”

ข้อดีของการเลือกซื้อบ้านแบบทาวน์เฮ้าส์ รูป แบบของบ้านทาวน์เฮ้าส์ คือมีความ “สังคม” ขนาดเล็ก ที่เพื่อนบ้านมักจะรู้จักคุ้นหน้าคุ้มตากันเป็นอย่างดี สิ่งหนึ่งที่เราจะสัมผัสได้หากภายในสภาพแวดล้อมของผู้อยู่อาศัยเงียบสงบ มีเพื่อนบ้านที่ไว้ใจและเชื่อถือได้ในระดับหนึ่ง ยิ่งบ้านใครมีข้างบ้านที่เป็นเพื่อนสนิทกันด้วยแล้วยิ่งทำให้การอยู่อาศัยมี ความปลอดภัยมากขึ้น ความเป็นชุมชนแบบนี้ทำให้เราทราบได้ว่าใครเป็นคนแปลกหน้า หากเราช่วยกันเป็นหูเป็นตาก็จะช่วยให้สามารถป้องกันโจรผู้ร้ายได้ดีกว่าแบบ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ยังให้ความรู้สึกที่อบอุ่นด้วยพื้นที่ขนาด เพียงพอกับความต้องการของผู้ใช้ มีพื้นที่ใช้สอยที่ถูกออกแบบมาได้อย่างคุ้มค่ากับราคาเบาๆ ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยแบบครอบครัวขนาดเล็ก มีตั้งแต่แบบ 2 ชั้นขึ้นไป ห้องนอนจะเริ่มจาก 2 -3 ห้องนอนกันเป็นส่วนใหญ่ นอกจากนี้การดูแลเป็นแบบส่วนกลางทำให้ง่ายต่อการบำรุงรักษา ประหยัดค่าใช้จ่ายเพราะเป็นการเฉลี่ยกันออกภายในโครงการ มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียงพอ และหากเจ็บป่วยก็ยังสามารถขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านได้อีกด้วยค่ะ ข้อดี-ข้อเสียกับการเลือกซื้อบ้าน “ทาวน์เฮ้าส์”

 

ลงทุน “ทาวน์เฮ้าส์”

ข้อเสียของการเลือกซื้อบ้านแบบทาวน์เฮ้าส์ ข้อ เสียในที่นี้อาจจะเกิดขึ้นกับผู้ที่มีงบประมาณจำกัดแต่อยากอาศัยอยู่แบบบ้าน เดี่ยวมากกว่า ทำให้ทาวน์เฮ้าส์กลายเป็นบ้านที่ดูจะมีพื้นที่จำกัดคับแคบสำหรับตนเอง ไม่เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ มีพื้นที่ในการทำกิจกรรมน้อย อาจจะกระทบกับปัญหาที่จอดรถ และขาดความเป็นส่วนตัวสำหรับคนที่ต้องการบรรยากาศที่เงียบสงบมากกว่า   สำหรับ ข้อมูลที่ได้นำเสนอในข้างต้น เป็นเหมือนหนังสือเล่มนึงที่เพิ่มความรู้และตัวเลือกในการตัดสินใน ซึ่งทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมในการพักอาศัย และการลงทุนในอนาคต ทางทีมงาน Urban ก็ขอให้ผู้ที่กำลังจัดสินใจหรือกำลังมองหาทาวน์เฮ้าท์ได้ประโยชน์จากข้อมูลที่ทางเราได้คัดสรรมานี้ด้วย… 

ขอบคุณข้อมูลจาก Sanook.com อ้างอิง http://home.sanook.com/2763/

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว