เข้าชม 😲  4909 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 25 ก.พ. 2560

ในอดีตจนถึงปัจจุบันคนไทยส่วนใหญ่มีความเชื่อเรื่องการตกแต่งบ้านตาม “ฮวงจุ้ย” เพื่อเป็นการเสริมโชคลาภให้กับตัวเอง และความเป็นศิริมงคลภายในบ้าน วันนี้เรามี 17  วิธีเสริมฮวงจุ้ยภายในบ้านมานำเสนอกัน มีอะไรกันบ้าง… 

1.ประตูรั้ว ประตูเล็กอย่าซ้อนประตูใหญ่ 

2.ประตูบ้าน ประตูห้อง อย่า 

3 ประตูชนกัน ทำได้แค่ 2 ในกรณี 3 ประตูรวมห้องนอน


3.บันไดอย่าพุ่งออกประตูหน้าบ้าน แก้โดยปิดทึบ 4.ห้องครัว ตำแหน่งเตาไฟหน้าคนทำ ควรหันไปทิศตะวันตกหรือหน้าคนทำหันไปทิศตะวันออก

 


5.เตาและซิงค์น้ำอย่าอยู่แถวเดียวกัน 6.ประตูครัวไม่ควรเปิดแล้วเจอเตาไฟ

 

7.ห้องส้วม ก้นห้ามหันไปหน้าบ้าน 8.ประตูห้องน้ำ ไม่ควรอยู่ด้านหน้าของบ้าน

9.แทงค์น้ำไม่จำเป็นอย่าอยู่หลังบ้าน และหลังบ้านไม่ควรทำบ่อเลี้ยงปลาหรือสระน้ำ 10.ห้องนอน เตียงนอน ห้ามติดแอร์บนหัวนอนและห้ามมีกระจกส่องเตียงเวลานอน (เลี่ยงกระจกส่องถูกตัว)

 

11.ประตูห้องนอนไม่ควรชนเตียง 12.หลังคา ไม่จำเป็นอย่าเอาจั่วรับหน้าบ้าน

13.ไม่ควรทำปล่องไฟบนหลังคา 

14.บันไดไม่ควรอยู่กลางบ้าน 

15.เวลาเดินเข้าบ้านไม่ควรเห็นบันได

16.ท่อระบายน้ำไม่ควรผ่ากลางบ้าน

 17.ไม่เอาหัวนอนไปทิศเหนือ


 ขอขอบคุณเครดิตจาก : home.sanook.com/9809 ภาพจาก : www.istockphoto.com

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว