เข้าชม 😲  2712 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 25 ก.พ. 2560

การแต่งบ้านให้สวยก็สำคัญ แต่การแต่งให้เสริมสิริมงคลให้ผู้อยู่ก็จำเป็นเหมือนกัน การแต่งบ้านเสริมดวงนั้นจะช่วยให้ผู้อยู่มีแต่งสิงดีๆเข้ามาภายในบ้าน แต่ถ้าเราเลือกเอาของไม่ไม่เป็นมงคลมาเป็นของแต่งบ้านก็อาจจะทำให้มีสิงไม่ดีเข้ามา

 

วันนี่urbanthai ได้นำมาให้ทุกท่านได้ดูกันว่า สิ่งของชิ้นไหนบ้างที่ไม่ควรนำมาตกแต่งบ้าน หรือ คอนโด 

1.งู

 

ถ้าคุณไม่ได้เกิดปีงู หรือปีมะเส็งไม่ควรนำมาแต่งบ้านเพราะงูเป็นสัญษณ์ของความอาฆาต ซึ่งส่งผลให้หมกมุ่นอยู่กับอารมณ์โกรธ และยังเป็นเครื่องหมายของตัณหาราคะคนในบ้านจะฝักใฝ่แต่เรื่องโลกีย์ 

2.นาฬิกาทราย

 

จะมีผลทำให้คนในบ้านต้องเหนื่อยกับภารกิจใดๆ ก็ตามที่ต้องทำอย่างรีบเร่งจนไม่มีเวลา พักผ่อนอย่างสุขสบายเลย 

3.หมี

 

เป็นสัตว์น่ารักแต่ จะทำให้คนในบ้านพลาดท่าเสียทีผู้อื่นเพราะไม่ทันคน 

4.ม้าลาย

 

ถ้านำมาแต่งบ้านคนในบ้านจะมีแต่เรื่องแตกแยกกันเสมอไม่มีโชคลาภเข้าสู่บ้าน

5.จระเข้

 

เพราะเป็นสัญลักษณ์ของความเจ้าเล่ห์เพทุบาย จะทำให้อับโชค และมีคนคอยคิดมุ่งร้ายต่อคุณและคนในครอบครัว 

6.หนู

 

ถ้าคุณไม่ได้เกิดปีหนู หรือปีชวด หนูมีความหมายไม่เป็นมงคล จะทำให้ถูกหักหลังหรือถูกเอาเปรียบ 

7.แมว


หมายถึง แมวที่ไร้ชีวิตถ้านำมาแต่งบ้านจะก่อให้เกิดการหลอกลวงจากคนนอกมาฉกฉวยโอกาสหาผลประโยชน์ สุดท้ายแล้วก็แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคลว่าจะเชื่อหรือไม่นะครับ ข้อมูลและภาพจาก www.homedeedeeforyou.com  

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว