ทดสอบ
Verified
(082) 426-9791
1.4 Kจำนวนคนดู
0 ประกาศทั้งหมด
Pond Property นายหน้าและที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ใจดีที่สุดในกรุงเทพและปริมณฑล รับฝากขาย-เช่าที่ดิน/บ้าน/คอนโด บริการฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่ายค่าการตลาด จนกว่าจะขายได้สำเร็จ - โพสประกาศกว่า 35 เว็บอสังหา - เขียนโพสให้ติด Google หน้าแรกด้วยเทคนิค SEO - พร้อมเครือข่ายผู้ซื้อจากพันธมิตรและวงสังคมอื่นๆ ** ช่วยฟรี ** ** ทักมาได้ทุกคนนะครับ ยินดีช่วย ไม่ใช่ลูกค้าไม่ฝากขายก็ทักได้ ** - คำนวนค่าใช้จ่ายและภาษีวันโอน (คำนวนให้ฟรี) - ราคาประเมินที่ดิน อยากรู้แปลงไหนผมหาให้ได้ - ช่วยแนะนำวิธีทำการตลาดและกลยุทธการตั้งราคา อันที่จริงแล้วเรามีชื่อว่า สรวิศ กิจจงถาวรกุล (ปอน) จบการศึกษาจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แต่ความสนใจด้านอสังหามันแรงกว่าด้านวิศวกรรมจึงได้ผันตัวมาเป็นนายหน้าแบบเต็มเวลา นอกจากจะใจดีแล้วเรายังมีใบประกาศคุณวุฒิวิชาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์แห่งประเทศไทยเพื่อการันตีความเป็นการเป็นงานอีกด้วย! โทร: 082-426-9791 (ปอน) LINE: pond.property Website: https://www.livinginsider.com/public_profile/1/CCbgof.html

ที่อยู่: ถนนเพชรเกษม บางแค กรุงเทพ

ยังไม่มีประกาศ..

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว