ทดสอบ
Verified
(089) 273-7512
1.1 Kจำนวนคนดู
0 ประกาศทั้งหมด
สยาม แลนด์ เฮ้าส์ เรียลเอสเตท ศูนย์รับฝากขาย ขายฝาก อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท "ขายไว ได้ราคา คนกลางเจรจาต่อรอง ประเมินทรัพย์สิน จัดหาสินเชื่อ บริการครบทุกขั้นตอน" กับประสบการณ์ในการให้บริการ กว่า 10 ปี ทำให้เราได้พัฒนา งานบริการรวมถึงช่องทางการขาย จนเป็นที่พึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการ และยินดีที่จะบอกต่อแนะนำถึงความ ประทับใจนั้น เราดำเนินธุรกิจการเป็นตัวแทน รับซื้อ ฝากขาย จำนอง อสังหาริมทรัพย์กว่า 10 ปี ด้วยความมุ่งมั่นในความรักที่มีต่อสายงานการให้บริการบวกกับความเชื่อมั่นในศักยภาพของทีมงานขายที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วกรุงเทพและปริมณฑล และต่างจังหวัด พร้อมด้วยระบบการขาย และสื่อโฆษณาที่พัฒนาจนแข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพสูงสุดทำให้เรา สามารถเติบโตเป็นบริษัทที่มั่นคง และจะก้าวต่อไปเพื่อพัฒนาสายงานวิชาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ให้เป็นที่ยอมรับของสังคมไทยโดยกว้างโดยมุ่งมั่นที่จะรักษาคุณภาพของเราไว้ตลอดไปยึดหลักคุณภาพความซื่อสัตย์ และจรรยาบรรณในวิชาชีพความชำนาญ และมีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นการรับฝากขาย และให้เช่า บ้าน,คอนโด,ทาวน์โฮม,ทาวน์เฮ้าส์, อาคารพาณิชย์,ที่ดิน,อาคาร,โรงงานฯ ทางทีมงานรับฝากขายและ ช่วยประชาสัมพันธ์(ฟรี) ในช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการลงประกาศทางเว็บไซด์ของบริษัทและเว็บไซด์พันธมิตรต่างๆ บวกกับเทคนิคการตลาดโดยการลงโฆษณา SEO (Search Engine Optimization) และ Google AdWord พร้อมคอยอัปเดทข้อมูลต่างๆอยู่เสมอ ทำให้เว็บไซด์ของเราเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย ช่วยเพิ่มช่องทางในการขายหรือให้เช่าได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งสินค้าและบริการทาง สยามแลนด์ เฮ้าส์ เรียลเอสเตท นั้นมีหลากหลายพร้อมให้บริการทุกท่าน คิดถึงบ้าน คิดถึง Siamlandhouse (สยามแลนด์เฮ้าส์) เว็บไซต์ siamlandhouse.co.th เป็นสื่อกลางนำเสนอข้อมูลและบริการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์เว็บไซต์ siamlandhouse.com จัดทำขึ้น เพื่อเป็นสื่อกลางนำเสนอข้อมูล และบริการเกี่ยวกับบ้านครบวงจร เพื่อให้ผู้สนใจจะซื้อ ขาย เช่าบ้านหรือเลือกใช้บริการต่างๆเกี่ยวกับบ้าน ได้รับความสะดวกสบาย สามารถค้นหาข้อมูล สั่งซื้อสินค้า หรือติดต่อใช้บริการเกี่ยวกับบ้าน ทางอินเตอร์เน็ตได้ทุกเวลา โฆษณาฟรี ซื้อ ขาย ได้ผลดี ขายได้ไว ขายได้จริง ซื้อ-ขาย บ้าน ขายที่ ศูนย์กลางซื้อขาย เช่า-เซ้ง บ้านที่ดิน โฆษณา ขาย บ้านเดี่ยว ทาวเฮ้าส์ คอนโด อพาร์ทเม้นท์ หอพัก คอนโด ทั่วไทย ฝากขายกับเรา ได้ผลเร็ว เรามีทีมงานที่มีความสามารถและประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์มากมาก และทำการตลาดฝ่ายสื่อโฆษณาอย่างต่อเนื่อง ทั้งสื่อป้ายโฆษณานิตยสาร สื่อสิ่งพิมพ์ อินเทอร์เน็ต อีเมล์ โทรศัพท์ Line, มั่นใจได้ เมื่อทำการตลาดกับเรา เรา คือ มืออาชีพด้านจัดการอสังหาริมทรัพย์ ดำเนินงานโดยทีมงานที่มีประสบการณ์ บริการท่านด้วยความจริงใจและประทับใจ รับฝากขาย ขายฝาก จำนอง บ้าน ที่ดิน คอนโดมิเนียม ฯลฯ

ที่อยู่: 1003/717 koonsukwill nawamin Rd. soi nawamin 157

ยังไม่มีประกาศ..

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว