ขาย ให้เช่า บ้านเดี่ยวหลังริม 136 วา หมู่บ้านพฤกษชาติ รามคำแหง 118 รีโนเวทใหม่ พื้นที่ใช้สอยเยอะมากๆ ใกล้รถไฟฟ้าสถานีสัมมากร น้ำไม่ท่วม เจ้าของขายเอง

ประเภทอสังหาฯ บ้านเดี่ยว

ทดสอบ
Verified
(086) 386-8582
สวนสาธารณะ
ที่จอดรถ
กล้องวงจรปิด
เฟอร์นิเจอร์
ทางด่วน
ห้างสรรพสินค้า
ร้านค้า
กล่องจดหมายส่วนบุคคล
เข้าชม 😲  41 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 31 ม.ค. 2567
เขตสะพานสูง , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ขาย ให้เช่า บ้านเดี่ยวหลังริม 136 วา หมู่บ้านพฤกษชาติ รามคำแหง 118 รีโนเวทใหม่ พื้นที่ใช้สอยเยอะมาก ใกล้รถไฟฟ้าสถานีสัมมากร น้ำไม่ท่วม เจ้าของขายเอง บ้านเดี่ยวหลังริม 2 ชั้น 136 ตารางวา หมู่บ้านพฤกษชาติ (รามคำแหง 118) ตบแต่งใหม่ เช่น ทำรั้ว , ปูกระเบื้องใหม่ เปลี่ยนสุขภัณฑ์ชักโครก / อ่างล่างหน้า / ปั๊มน้ำ / ถังเก็บน้ำ / ใหม่หมดทุกชิ้น , ทั้งหลัง - สวยงาม เงียบสงบ ใกล้สำนักงานเขตสะพานสูง รถไฟฟ้าสถานีสัมมากร พื้นที่ใช้สอยมากมาย กว่า 500 ตารางเมตร เหมาะสำหรับพักอาศัย / ทำออฟฟิศ / อพาตเม้นท์ ฯลฯ ถนนหน้าบ้านกว้าง สำนำงานเขตวางท่อระบายใหม่ น้ำไม่ท่วม 1 ห้องรับแขก 6 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น เหมาะกับแก่การสร้างครอบครัวอันแสนอบอุ่น / เป็นแหล่งงาน / ธุรกิจ , แหล่งออฟฟิศ สิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ ห้างสรรพสินค้า , ซุปเปอร์มาร์เก็ต และตลาดสัมมากร การเดินทาง สะดวกสบาย เข้า-ออกได้หลายทาง -ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ -ใกล้ โรงเรียนนานาชาติ ASCOT -ใกล้ท็อปส์ / เพียวเพลส -ใกล้จุดขึ้น-ลงมอเตอร์เวย์ ราคาขาย 14,000,000 บาท (ค่าภาษีที่ต้องชำระ ออกฝ่ายละครึ่ง) ราคาเช่า 60,000 บาท / เดือน สัญญา 3 ปี เงินประกัน 200,000 บาท ค่าเช่าล่วงหน้า 1 เดือน เข้าอยู่ได้เลย สนใจติดต่อ 086-386-8582 (เจ้าของขายเอง)

พื้นที่ : 136 ตร.ว

7ห้องนอน
5ห้องน้ำ
เขตสะพานสูง , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว