ขายด่วน!! บ้านสภาพสวย เจ้าของดูแลอย่างดี พร้อมอยู่เลยค่ะ

ประเภทอสังหาฯ ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม

ทดสอบ
Verified
(096) 192-9465
  • พิมญดาภัทร์ รัชตพุฒิพิศุทธ์
  • pimyadapat6565@gmail.com
  • ขาย

  • 6,200,000 บาท

เข้าชม 😲  57 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 8 ก.พ. 2567
เขตสวนหลวง , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ขายด่วน!! บ้านสภาพนางฟ้า เจ้าของดูแลอย่างดี พร้อมอยู่เลยคะ โครงการพาทิโอ พัฒนาการ 38 - ขนาดที่ดิน 24 ตร.ว. - พื้นที่บ้าน 171 ตร.ม. - จำนวนห้องนอน 3 ห้องนอน - จำนวนห้องน้ำ 3 ห้องน้ำ - ชั้น 3 ชั้น - จำนวนที่จอดรถ 2 จอดรถ - ทิศ N ราคา : ขายเพียง 6.2 ล้านเท่านั้น สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน : ชั้น 1 - ห้องนั่งเล่น (พร้อมแอร์) - ครัว (บิ้วอิน) - ห้องน้ำ 1 ห้อง - สวนหลังบ้าน ชั้น 2 - ห้องนอน 2 ห้อง (พร้อมแอร์) - ห้องน้ำและอาบน้ำ 1 ห้อง (พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น) ชั้น 3 - ห้องนอนใหญ่ (พร้อมแอร์) -ห้องน้ำใหญ่ 1 ห้อง (พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น) *ข้อมูลเพิ่มเติม : - หลังบ้านไม่ติดกับบ้านอื่น ชั้น 1 หลังบ้านมีพื้นที่จัดสวน ชั้น 2 และชั้น 3 มองออกไปเห็นต้นไม้ในโครงการที่เป็นธรรมชาติคล้ายบ้านพักตากอากาศ เพื่อนบ้านในซอยนิสัยดี สิ่งอำนวยความสะดวกภายในหมู่บ้าน : - คลับเฮาส์ / สระว่ายน้ำ / ฟิตเนส - สวนสาธารณะ / สนามเด็กเล่น - ระบบ Key Card Access / กล้องวงจรปิด CCTV / เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง สถานที่ใกล้เคียง : - ตลาดสด ร้านสะดวกซื้อต่างๆและท็อปส์มาร์เก็ต ในรัศมี 1 ก.ม (ไม่ไกลจากตัวบ้าน) - ห่างจากย่านธุระกิจ (ทองหล่อ) เพียง 7.4 ก.ม - ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 19.9 ก.ม - ห่างจาก Airport link สถานีหัวหมากเพียง 6.4 ก.ม - ห่างจากสถานีรถไฟ BTS (ที่กำลังก่อสร้าง)เพียง 3.1 ก.ม. - ทางด่วนฉลองรัช (รามอินทรา – อาจณรงค์) / Airport Link สถานีหัวหมาก - People Park / Tesco Lotus พัฒนาการ / Seacon Square ศรีนครินทร์ / Paradise Park ศรีนครินทร์ - มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต / โรงเรียนนานาชาติเวลลส์ - โรงพยาบาลวิภาราม / โรงพยาบาลสุขุมวิท Google map : https://maps.app.goo.gl/AtGjukPXEot1mbWw6?g_st=il ดูแลเรื่องเอกสารยื่นกู้ ฟรี สนใจสอบถามเพิ่มเติม (K.โอ๋) Tel : 096-1929 465 Line : คลิก https://lin.ee/ycykoaK

พื้นที่ : 24 ตร.ว

3ห้องนอน
3ห้องน้ำ
BTS หัวหมาก
เขตสวนหลวง , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว