ขายด่วน บ้านเดี่ยวย่านทาว์นอินทาว์น ทำเลดี Noble Tara Ekamai-Rama 9 84 ตรว ขาย 16 ล้าน

ประเภทอสังหาฯ บ้านเดี่ยว

ทดสอบ
Verified
(088) 241-4562
เข้าชม 😲  57 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 12 ก.พ. 2567
เขตวังทองหลาง , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ขายด่วน บ้านเดี่ยวย่านทาว์นอินทาว์น ทำเลดี Noble Tara Ekamai-Rama 9 Zone C1 ( Town in Town )ราคาถูกสุดในโครงการ
ขนาด 84 ตรว ตัวบ้าน 2 ชั้น 3 นอน 3 น้ำ พื้นที่ใช้สอย 150 ตรม สามรถจอดรถในบ้านได้ 2 คัน หน้าบ้าน 3 คัน ตำเหน่งบ้านอยู่ท้ายซอย
ฝั่งตรงข้ามไม่ติดใคร บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น เพื่อนบ้านดี ด้านหลังมีพื้นที่เหลือสามารถต่อเติมโครงสร้างได้อีก โซนนี้ีมี 20 หลังเท่านั้น

สิ่งอำนวยความสะดวก : โครวการ Noble Tara Ekamai-Rama 9 พลับพลา ,วังทองหลาง กรุงเทพ
-ห้องออกกำลังกาย
- กล้องวงจรปิด
- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม
การเดินทาง :
การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นได้จากตลาดนัดการกีฬาแห่งประเทศไทย (ตลาดกกท.) โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก บนถนนรามคำแหง ด้วยระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาบริเวณแยกวัดเทพลีลา เพื่อเข้าสู่ซอยรามคำแหง 39/ซอยเทพลีลา 1 แล้วขับรถตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 1.7 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาบริเวณด้านหลังสี่แยก Princess Wellness Clinic แล้วขับรถตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 55 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายแยกแรก (ทาว์น อินทาว์น 11) เพื่อเข้าสู่ทาวน์อินทาวน์ ซอย 3/3 แล้วขับรถตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 300 เมตรเลี้ยวขวา เพื่อเข้าสู่ทาวน์อินทาวน์ ซอย 3/3 ฝั่งขวาNoble Tara เข้ามาโซน C1 คุณจะพบกับที่ตั้งโครงการเข้ามาสุดซอยบ้านอยู่อยู่ขวา
มือ
สถานที่ใกล็เคียง :
- ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีส้มและสายสีเหลือง
- ใกล้ The Crystal เอกมัย-รามอินทรา
- CDC
- Homepro เอกมัย-รามอินทรา
- บิ๊กซี
- โลตัส
- ม.รามคำแหง
- รร.นานาชาติสิงคโปร์กรุงเทพฯ
- รบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)
- ราชมังกีฬาสถาน
- รพ.ลาดพร้าว
- รพ.เวชธานี
- รพ.กรุงเทพฯ
- รพ.เพชรเวช
- รพ.ปิยะเวท

สนใจเข้าเยี่ยมชม ติดต่อคุณ พัชชา 0882414562 , 0818839178 ,Line :737158

พื้นที่ : 84 ตร.ว

3ห้องนอน
3ห้องน้ำ
เขตวังทองหลาง , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว