เปิดโครงการใหม่ ที่ดินเปล่าถมแล้วพร้อมขาย ตั้งอยู่ถนนบางบัวทอง-สุพรรณ 340 เหมะกับธุรกิจโรงงาน โกดัง คลังสินค้าต่างๆ ราคาที่ดินเปล่าเริ่มต้น 1.3 ล้านบาทเท่

ประเภทอสังหาฯ โกดัง/โรงงาน

ทดสอบ
Verified
(088) 336-1561
ทางด่วน
ห้างสรรพสินค้า
ร้านค้า
ร้านซักรีด
ร้านอาหาร/บาร์
เข้าชม 😲  50 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 12 ก.พ. 2567
บางบัวทอง , จังหวัดนนทบุรี

ขายที่ดินพร้อมสร้างโรงงานใหม่ อยู่เส้นถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรี (340) ที่ดินมีเนื้อที่ให้เลือกตั้งแต่ 100 ตารางวาขึ้นไปถึงไร่ ( แล้วแต่ตามความต้องการของลูกค้า ) สิ่งก่อสร้างมีให้เลือกหลายแบบหลายขนาด ( แล้วแต่ตามความต้องการของลูกค้า ) ที่ดินเริ่มต้นตารางวาละ 10,000 ต้นๆ อยู่ตรงข้ามกับอำเภอบางบัวทอง ใกล้ศูนย์กระจายสินค้า 7 eleven , Lotus, Top อยู่ห่างจากถนนใหญ่แค่เพียง 100 เมตร สาธารณูปโภคครบ / ไฟฟ้า ประปา นครหลวง ฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์ มีวิศวกรและสถาปนิกออกแบบฟรี พร้อมยื่นสินเชื่อ SME ให้ การขอสินเชื่อ จะได้วงเงินสินเชื่อทั้งที่ดิน และสิ่งก่อสร้าง หรือ สามารถผ่อนตรงกับโครงการได้ ไม่เสียดอกเบี้ย (ในโครงการมีแบบโรงงาน โกดัง ที่สร้างสำเร็จแล้ว สามารถดูได้จากสถานที่จริง) สนใจชมโครงการ ติดต่อ ( คุณ แพม 0883361561 ) ไลน์คลิกลิ้งค์ https://line.me/ti/p/olw0Ziq8dG

พื้นที่ : 100 ตร.ว

บางบัวทอง , จังหวัดนนทบุรี

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว