ปล่อยเช่าคอนโด Whizdom Inspire 101 ติดรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี และทรู ดิจิทัล พาร์ค เฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมอยู่ โทร 0849619166

ประเภทอสังหาฯ คอนโดมิเนียม

ทดสอบ
Verified
(080) 658-7001
เข้าชม 😲  32 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 15 ก.พ. 2567
เขตพระโขนง , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ปล่อยเช่าคอนโด ติดรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี และ True digital park
.
ปล่อยเช่าที่ 28,000/เดือน
คอนโดชื่อ Whizdom Inspire 101
มี 2 ห้องนอน (ห้องนอนมาสเตอร์ 1, ห้องทำงาน + ห้องนอนเล็ก 1)
มี 2 ห้องน้ำ ห้องน้ำมีในตัวห้องมาสเตอร์ 1 กับโซนรับแขก 1
มีห้องรับแขก
มีห้องครัว
ขนาด 56 ตร.ม. รวมระเบียง
อยู่ชั้นที่ 14
วิวตึก True digital park jogging zone
.
เฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมอยู่
- แอร์ 3 ตัว
- เครื่องซักผ้า
- ไมโครเวฟ
- หม้อหุงข้าว
- กาน้ำร้อน
- เครื่องฟอกอากาศ
- โซฟา
- ทีวี
- อินเตอร์เน็ต
.
ใกล้ตึก True digital park (เดินไปได้เลย), ติดรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี, ใกล้โครงการ cloud 11, ใกล้โรงเรียนนานาชาติ Anglo Singapore, ใกล้โรงพยาบาลพญาไท 2, ใกล้โรงพยาบาลไทยนครินทร์
.
สนใจติดต่อได้ที่ คุณธนัญญา
โทร : 0849619166
Line id : connie89
.
ปล่อยเช่าคอนโด Whizdom Inspire 101, ปล่อยเช่าคอนโด วิสซ์ดอม อินสไปร์ สุขุมวิท 101, ปล่อยเช่าคอนโด ติดรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี, ปล่อยเช่าคอนโด ใกล้โครงการ cloud 11

พื้นที่ : 56 ตร.ม

2ห้องนอน
2ห้องน้ำ
เขตพระโขนง , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว