หมู่บ้านสัมมากร นิมิตรใหม่ คลองสามวา กรุงเทพฯ ขายด่วน บ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ 60 ตร.ว ทำเลดี การเดินทางสะดวก พร้อมอยู่

ประเภทอสังหาฯ บ้านเดี่ยว

ทดสอบ
Verified
(086) 310-0409
สวนสาธารณะ
ที่จอดรถ
กล้องวงจรปิด
รปภ.
สระว่ายน้ำ
ทางด่วน
ห้างสรรพสินค้า
เข้าชม 😲  37 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 19 ก.พ. 2567
เขตคลองสามวา , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ม.สัมมากร คลองสามวา กรุงเทพฯ ขายด่วน บ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ 60 ตร.ว ทำเลดี การเดินทางสะดวก พร้อมอยู่
พิกัด : 13.875253,100.736686
ที่ตั้ง : หมู่บ้านสัมมากร นิมิตรใหม่ ซอยนิมิตใหม่ 34 ถนนนิมิตใหม่ ตำบล สามวาตะวันตก อำเภอ คลองสามวา จังหวัด กรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ 10510
ประเภททรัพย์สิน : บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องทำงาน 1 ห้องนั่งเล่น 4 ที่จอดรถ
เนื้อที่ : 60.0 ตารางวา
ราคาขาย : 4,900,000 บาท
ตกแต่ง : บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม พร้อมอยู่อาศัย บ้านสภาพดี ตกแต่งห้องทำงานเพิ่มเติมจากแบบบ้านเดิม ต่อเติมโรงจอดรถ สภาพภายในได้รับการตกแต่งแบบสไตล์วินเทจ สวยงาม กว้างขวาง หน้าบ้านจัดเป็นสวนร่มรื่นน่าอยู่ ตัวบ้านหันทางทิศตะวันออก
สิ่งอำนวยความสะดวก : รปภ. 24 ชม สโมสร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส กล้องวงจรปิด สนามเด็กเล่น สวนสาธารณะ
ลักษณะเด่น : หมู่บ้านสัมมากรนิมิตรใหม่ทำเลดี ตั้งติดถนนนิมิตรใหม่เข้าออกได้หลายเส้นทาง อาทิ ถนนคู้บอน ถนนปัญญาอินทรา ถนนพระยาสุเรนทร์ ถนนหทัยราษฎร์ ถนนเสรีไท ถนนสวนสยาม ถนนสุวินทวงศ์ โดยยังสามารถเชื่อมต่อกับถนนหลักในบริเวณโดยรอบได้ทั้ง ถนนลำลูกกา ถนนรามอินทรา ถนนร่มเกล้า ถนนเกษตร - นวมินทร์ ถนนรามคำแหง รวมถึง ถนนลาดพร้าว โดยมีทางด่วนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก (กาญจนาภิเษก) และทางด่วนฉลองรัช ด่านจตุโชติ สถานที่ใกล้เคียง : ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ เทสโก้ โลตัส มีนบุรี บิ๊กซี มีนบุรี เมกาโฮม มีนบุรี โรงเรียนสารสาส์นวิเทศนิมิตใหม่ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา 2 โรงเรียนวัดสุทธิสะอาด โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา 2 โรงพยาบาลสินแพทย์รามอินทรา โรงพยาบาลเวชธานี โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี โรงพยาบาลเสรีรักษ์ โรงพยาบาลนวมินทร์ ซาฟารีเวิลด์ ตลาดน้ำขวัญเรียม วัดสุทธิสะอาด วัดบ้านกลางวิปัสสนา วัดแสนสุข เป็นต้น


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม / นัดชมสถานที่
ติดต่อ : คุณเค โทร 097-043-2906
Line ID : 0970432906
แผนที่และรูปเพิ่มเติม Click เลย! : https://bit.ly/49fENJY
#greatestproperty
www.greatestproperty.co.th

พื้นที่ : 60 ตร.ว

3ห้องนอน
3ห้องน้ำ
เขตคลองสามวา , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว