ขายถูกมาก!! ร้านค้าในคอนโดเออร์บาโนราชวิถี คอนโดใหญ่ กำลังซื้อสูง ทำเลทอง ร้านแต่งครบทำธุรกิจต่อได้ทันที

ประเภทอสังหาฯ ร้านค้า/ร้านอาหาร

ทดสอบ
Verified
(096) 715-1714
ที่จอดรถ
เข้าชม 😲  154 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 21 ก.พ. 2567
เขตบางพลัด , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

 

ขายถูกมาก!! ร้านค้าในคอนโดเออร์บาโนราชวิถี คอนโดใหญ่ กำลังซื้อสูง ทำเลทอง ร้านแต่งครบทำธุรกิจต่อได้ทันที
**คอนโดนี้เป็นคอนโดทำเลทอง ที่ติดถนนราชวิถีใกล้รถไฟฟ้า ใกล้แยกบางพลัด ใกล้ห้าง ตลาด โรงเรียน โรงพยาบาลผู้คนอาศัยอยู่หนาแน่น ไม่เงียบเหงา กำลังซื้อสูง
ขนาดร้าน 28.52 ตร.ม.เป็นร้านกาแฟ ตกแต่งจัดเต็มพร้อมเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ครบครัน- แอร์ 2 เครื่อง- เครื่องชงกาแฟ 2 หัวชง พร้อมเครื่องบด- ตู้แช่เค้ก, ตู้เย็น, ซิงค์น้ำ+ถังน้ำแข็งสแตนเลส- โต๊ะ โซฟา เก้าอี้ ชั้นวางของ ฯลฯ
ที่ตั้ง : ถ.ราชวิถี แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กทม. 10700พิกัด : https://maps.app.goo.gl/hLWLbcAFPnMWghdy7
สถานที่สำคัญใกล้เคียง• รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีสิรินธร• ฝั่งตรงข้ามเป็น ตลาดกรุงธน, เซเว่น, มินิบิ๊กซี• ตั้ง ฮั่ว เส็ง, ห้างพาต้า• เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, โลตัส จรัญสนิทวงศ์• รร.เขมมะ สิริอนุสรณ์, รร.ทิวไผ่งาม• รพ.วชิรพยาบาล, รพ.ยันฮี
ขายถูกมากเพียง 4.5 ลบ.ฟรีค่าโอน ค่าภาษีฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี
สนใจติดต่อ/นัดชมสถานที่0819448448 ( คุณพิเชษฐ์ )

พื้นที่ : 28.52 ตร.ม

เขตบางพลัด , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว