ให้เช่าถูกมาก!! บ้านหลังใหญ่ เฟอร์ครบ บนทำเลทอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา วิวสวย บรรยากาศดีมาก

ประเภทอสังหาฯ บ้านเดี่ยว

ทดสอบ
Verified
(096) 715-1714
ที่จอดรถ
เข้าชม 😲  35 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 22 ก.พ. 2567
ปากช่อง , จังหวัดนครราชสีมา

 

ให้เช่าถูกมาก!! บ้านหลังใหญ่ เฟอร์ครบ บนทำเลทอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา วิวสวย บรรยากาศดีมากติดถนน เดินทางสะดวกสบาย เข้า-ออก ได้หลายเส้นทาง ห่างจาก อบต.วังไทร 2 นาที
บ้านหลังใหญ่ ขนาดที่ดิน 500 ตร.ว.พื้นที่ใช้สอย 410 ตร.ม.5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ครัว 1 ห้องพระ 1 ห้องเก็บของ1 ห้องทานข้าวและนั่งเล่น 1 ห้องนั่งเล่น 4 ที่จอดรถบ้านสร้างเองไม่มีส่วนกลางหน้าบ้านติดถนนมีร้านสะดวกซื้อ ร้านน้ำแข็ง รถขายกับข้าวผ่านหน้าบ้านตอนเช้าพื้นที่เยอะ บรรยากาศดี วิวสวย เป็นส่วนตัว
เฟอร์นิเจอร์ครบทั้งหลัง+ มีแอร์ทุกห้อง ทั้งหมด 10 เครื่อง+ อุปกรณ์ห้องครัวครบ, เครื่องซักผ้า, เตารีด, เครื่องดูดฝุ่น + มี Sofabed เพิ่มให้ 2 เตียง+ น้ำบาดาลพร้อมปั้มน้ำ, ติดโซล่า10กล.วัตต์, Wifi + จานดาวเทียม
ที่ตั้ง : ต.วังไทร อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130พิกัด : https://maps.app.goo.gl/edMYnw6kt52AxLz38
สถานที่สำคัญใกล้เคียง• อบต.วังไทร 2 นาที• ร้าน Khaam Khaoyai เพียง 6 นาที • ร้าน บ้านนอกคอกนา เพียง 11 นาที • เซเว่น และ ปั๊มน้ำมัน ปตท. เพียง 11 นาที• เมอวินพิครีสอร์ต 13 นาที• ใจกลางเมืองปากช่อง ประมาณ 20 นาที• ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ 42 นาที 
- ให้เช่าทั้งหลังรายวันและรายเดือน แค่ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำมีห้องเตียง 6 ฟุต 1 ห้อง เตียง 5 ฟุต 2 ห้อง และเตียง 3.5×2 1ห้องรายวันคิดวันละ 5,500 บาท
- ถ้าเช่ารายปีจะให้เช่าทั้งหลัง ราคาเช่ารายปีเดือนละ 45,000 บาท- คนเช่าออกค่าไฟและWifi คนดูแลสวนทางเจ้าของจัดการเอง 
สนใจติดต่อ0638953662 ( คุณพจมาน )Line id : pojaman21551

พื้นที่ : 410 ตร.ม

5ห้องนอน
6ห้องน้ำ
ปากช่อง , จังหวัดนครราชสีมา

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว