หมู่บ้านพฤกษา 63/1 บางกะดี ปทุมธานี ขายด่วน ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น เนื้อที่ 17.4 ตร.ว บ้านสวย พร้อมอยู่ รีโนเวทใหม่ทั้งหลัง

ประเภทอสังหาฯ ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม

ทดสอบ
Verified
(086) 310-0409
สวนสาธารณะ
ที่จอดรถ
กล้องวงจรปิด
รปภ.
เข้าชม 😲  34 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 23 ก.พ. 2567
เมืองปทุมธานี , จังหวัดปทุมธานี

ม.พฤกษา 63/1 บางกะดี ปทุมธานี ขายด่วน ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น เนื้อที่ 17.4 ตร.ว บ้านสวย พร้อมอยู่ รีโนเวทใหม่ทั้งหลัง
พิกัด : 13.99222990,100.54162272
ที่ตั้ง : หมู่บ้านพฤกษา 63/1 ซอย 10 ถนนติวานนท์-ปทุมธานี ตำบล บางกะดี อำเภอ เมืองปทุมธานี จังหวัด ปทุมธานี รหัสไปรษณีย์ 12000
ประเภททรัพย์สิน : ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น 1 ที่จอดรถ
เนื้อที่ : 17.4 ตารางวา
ราคาขาย : 1,750,000 บาท
ตกแต่ง : ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 90 ตร.ม พื้นที่ชั้นล่างปูกระเบื้องแกรนิตโต้ขนาดใหญ่สวยง่ายต่อการทำความสะอาด พื้นชั้นสองปูกระเบื้องแกรนิตโต้ บันไดทำจากไม้เนื้อแข็งสีโอ๊คอย่างดี บริเวณหน้าบ้านต่อเติมหลังคา พร้อมทั้งปูกระเบื้องอย่างสวยงามเต็มพื้นที่ บริเวณหลังบ้านต่อเติมหลังคาและฉนวนกันความร้อนพร้อมปูกระเบื้องอย่างสวยงาม เคาน์เตอร์ครัวบิ้วอินท์พร้อมอ่างซิงค์ล้างจาน การจัดสรรพื้นที่สามารถใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ พร้อมพื้นที่ใช้สอย ดีไซน์ได้อย่างลงตัว รีโนเวทใหม่ทั้งหลัง
สิ่งอำนวยความสะดวก : รปภ. 24 ชม กล้องวงจรปิด ศูนย์กีฬา สนามเด็กเล่น สวนสาธารณะ รถสาธารณะ รถไฟฟ้าสายสีแดง
ลักษณะเด่น : หมู่บ้านพฤกษา 63/1 เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่มาพร้อมหน้าโครงการด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ด้วยรูปแบบหน้าบ้านโปร่งสบาย ตั้งอยู่บนทำเลที่อยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบายด้วยจุดเชื่อมต่อถนนหลายสาย อาทิ ถนนติวานนท์ ขึ้นลงทางด่วนบางปะอิน-ปากเกร็ด และจุดขึ้นลงทางด่วนดอนเมืองโทเวย์ ถนนศรีสมาน ถนนติวานนท์-ปทุมธานี ถนนสรงประภา ถนนรังสิตปทุมธานีฯลฯ และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ โลตัสบางกะดี ตลาดพูนทรัพย์ โรบินสันศรีสมาน ฟิวเจอร์รังสิต โรงเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี โรงพยาบาลหฤทัยคอนแวนต์ โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส โรงพยาบาลกรุงไทย มหาวิทยาลัยรังสิต นิคมบางกะดี เป็นต้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม / นัดชมสถานที่ 
ติดต่อ : คุณภัค โทร 082-394-4659
Line ID : 0823944659
แผนที่และรูปเพิ่มเติม Click เลย! :  https://bit.ly/3I20vVL
#greatestproperty
www.greatestproperty.co.th

พื้นที่ : 90 ตร.ม

3ห้องนอน
2ห้องน้ำ
เมืองปทุมธานี , จังหวัดปทุมธานี

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว