หมู่บ้าน คาซ่า ดีว่า สาทร กัลปพฤกษ์ ซอยกำนันแม้น ขายด่วน ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น เนื้อที่ 20.90 ตร.ว ต่อเติม สวย ใหม่ เหมาะพักอาศัย

ประเภทอสังหาฯ ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม

ทดสอบ
Verified
(086) 310-0409
ที่จอดรถ
เข้าชม 😲  24 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 23 ก.พ. 2567
เขตบางบอน , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ม.คาซ่า ดีว่า สาทร กัลปพฤกษ์ ซอยกำนันแม้น ขายด่วน ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น เนื้อที่ 20.90 ตร.ว ต่อเติม สวย ใหม่ เหมาะพักอาศัย
พิกัด : 13.69041877,100.43584551
ที่ตั้ง : ถนน กัลปพฤกษ์ ซอย กำนันแม้น 13 แขวง บางบอน เขต บางบอน จ. กรุงเทพฯ รหัสไปรษณีย์ 10150
ประเภททรัพย์สิน : ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร มี 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องครัว ต่อเติม พร้อม เครื่องดูดอากาศ, เค้าน์เตอร์ และตู้แขวนเก็บอุปกรณ์, 1 โถงนั่งเล่น, 5 แอร์, 2 ที่จอดรถ
เนื้อที่ : 20.90 ตารางวา
ราคาขาย : 5,200,000 บาท
ตกแต่ง :
ชั้น 1 เป็นพื้นที่เปิดโล่ง รองรับฟังก์ชันห้องนั่งเล่น ส่วนทานอาหาร และแพนทรี่ มีห้องน้ำ 1 ห้อง ฟ้าเพดานสูงโปร่งเชื่อมต่อชั้นลอย
ชั้นลอย เป็นโถงบันไดที่รองรับการใช้ฟังก์ชันเป็นห้องนั่งเล่น หรือกั้นเป็นห้องนอนได้ ปัจจุบันใช้เป็นห้องพระ
ชั้น 2 มี 2 ห้องนอนกับ 1 ห้องน้ำกลางให้ใช้งานร่วมกัน โดยห้องนอนฝั่งหน้าบ้านจะมีระเบียงยาว
ชั้น 3 เป็น Master Bedroom ใหญ่เต็มพื้นที่ทั้งชั้น แบ่งโซนเป็น Walk in Closet และห้องน้ำส่วนตัว พร้อมระเบียงกว้างฝั่งหน้าบ้าน
ตกแต่งสวย พื้นปูกระเบื้องแกรนิโต้ ขนาด 60x60 cm. ต่อเติมทั้งด้านหน้า และด้านหลัง มีพื้นที่ใช้มากถึง 155 ตารางเมตร ขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์บางส่วน เหมาะพักอาศัย หรือทำสำนักงาน
ลักษณะเด่น : ทำเลดี เดินทางเข้า-ออกได้สะดวก ครบครันสำหรับชีวิตครอบครัว ทั้ง ห้างสรรพสินค้า เช่น เดอะ มอลล์ บางแค, ซีคอน บางแค, เดอะมอลล์ ท่าพระ, โลตัส กัลปพฤกษ์, บิ๊กซี กัลปพฤกษ์ และ แม็คโคร ฟู้ด เซอร์วิส กัลปพฤกษ์ รวมถึงหลากหลายโรงเรียนดังอย่าง รร.ฐานปัญญา, รร.อนุบาลเด่นหล้า และ รร.นานาชาติบริติชโคลัมเบีย นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ เช่น รพ.เกษมราษฎร์ กับ รพ.พญาไท 3 เป็นต้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม/นัดชมสถานที่
ติดต่อ : คุณมด โทร 090-891-9244
Line ID : nicha8919
แผนที่และรูปเพิ่มเติม Click เลย! :  https://bit.ly/3SbJdKu
#greatestproperty
www.greatestproperty.co.th 

พื้นที่ : 155 ตร.ม

3ห้องนอน
3ห้องน้ำ
เขตบางบอน , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว