หมู่บ้านซื่อตรงโคซี่ - เฟส 1 บางบัวทอง นนทบุรี แปลงมุม ขายด่วน บ้านเดี่ยว 1 ชั้น เนื้อที่ 71.90 ตร.ว ทำเลดี การเดินทางสะดวก

ประเภทอสังหาฯ บ้านเดี่ยว

ทดสอบ
Verified
(086) 310-0409
สวนสาธารณะ
ที่จอดรถ
รปภ.
เข้าชม 😲  51 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 24 ก.พ. 2567
บางบัวทอง , จังหวัดนนทบุรี

ม.ซื่อตรงโคซี่ เฟส 1 บางบัวทอง นนทบุรี แปลงมุม ขายด่วน บ้านเดี่ยว 1 ชั้น เนื้อที่ 71.90 ตร.ว ทำเลดี การเดินทางสะดวก

พิกัด : 13.95729034,100.39879258
ที่ตั้ง : ถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรี ตำบล ละหาร อำเภอ บางบัวทอง จังหวัด นนทบุรี รหัสไปรษณีย์ 11110
ประเภททรัพย์สิน : บ้านเดี่ยว 1 ชั้น มี 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 1 ห้องครัว, 1 ห้องอเนกประสงค์, 1 ห้องนั่งเล่น, 2 แอร์, 2 ที่จอดรถ
เนื้อที่ : 71.90 ตารางวา
ราคาขาย : 2,950,000 บาท
ตกแต่ง : บ้านเดี่ยว 1 ชั้น แปลงมุม พื้นที่ใช้สอย 93 ตร.ม ยกพื้นสูงปูกระเบื้องหินอ่อนทั้งหลัง ต่อเติมห้องครัว เคาน์เตอร์-อ่างซิ้งค์ล้างจาน ต่อเติมขยายห้องโถงรับแขก ต่อเติมโครงหลังคาด้านข้างเป็นพื้นที่จอดรถ มีพื้นที่ภายในรั้วบ้าน สามารถจัดสวน ปลูกต้นไม้ เพิ่มมุมพักผ่อนได้ ประตูเข้า-ออก ได้ 2 ด้าน
สิ่งอำนวยความสะดวก : รปภ. 24 ชม, กล้องวงจรปิด, สนามเด็กเล่น, สวนสาธารณะ
ลักษณะเด่น : ด้านหน้าโครงการมีร้านอาหาร ใกล้ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น ตลาดนัด การเดินทาง : ถนนบางบัวทอง - สุพรรณบุรี , ถนนกาญจนาภิเษก , ถนนรัตนาธิเบศร์ , ถนนราชพฤกษ์ , ถนนสาย 340 , ถนนสีลม - สาทร , ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ สถานที่ใกล้เคียง : ตลาดนัดจรูญทรัพย์ บางบัวทอง, ตลาดสมบัติบุรี, โลตัส, แม็กโคร , ดูโฮม , แกรนด์โฮม , ท็อปดีซี บางบัวทอง , ปั้ม ปตท., โรงเรียนเจริญรัฐอุปถัมภ์, โรงเรียนสุเหร่าลากดอน, ว่าที่การอำเภอบางบัวทอง, สถานีตำรวจภูธร บางบัวทอง, บางใหญ่ซิตี้, เซ็นทรัลเวสเกตน์, โรบินสันราชพฤกษ์ เป็นต้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม / นัดชมสถานที่ 
ติดต่อ : ภารดี (โญ) โทร 091-740 5662 
Line ID : 0917405662 
แผนที่และรูปเพิ่มเติม Click เลย! :  https://bit.ly/3HS0H9U
#greatestproperty
www.greatestproperty.co.th

พื้นที่ : 93 ตร.ม

3ห้องนอน
2ห้องน้ำ
BTS คลองบางไผ่
บางบัวทอง , จังหวัดนนทบุรี

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว