ขายบ้านพูลวิลล่าส่วนตัว 3ห้องนอน 3ห้องน้ำ พร้อมเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ครบครัน

ประเภทอสังหาฯ บ้านเดี่ยว

ทดสอบ
Verified
(089) 820-0962
  • ณัฐวุฒิ แก้วดอนชัย
  • get.tbc2@gmail.com
  • ขาย

  • 4,990,000 บาท

ที่จอดรถ
สระว่ายน้ำ
อินเทอร์เน็ต
เฟอร์นิเจอร์
เข้าชม 😲  52 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 26 ก.พ. 2567
สัตหีบ , จังหวัดชลบุรี

ขายบ้านพูลวิลล่าส่วนตัว Sea Hill Pool Villa 3ห้องนอน 3ห้องน้ำ ใน บางเสร่,สัตหีบ


ขนาดพื้นที่ 100ตร.วา เป็นบ้านพูลวิลล่าสร้างเสร็จใหม่ น่าอยู่ สภาพดี

เดินทางไปไหนมาไหนสะดวก หาของกินง่าย
ทำเลอยู่ใกล้ ตลาด , เซเว่น , ห้างแมคโคร , ห้างบิ๊กซี , ถนนหลักทางไปพัทยาและสนามบินอู่ตะเภา , หาดสอ , หาดทรายแก้ว , สนามกอล์ฟ , ตลาดนัด700ไร่ และอีกมากมาย

บ้านไม่ได้อยู่ในหมู่บ้าน สามารถใช้เสียงได้ บ้านมีกำแพงรอบและมีซุ้มประตูหน้าบ้านเสริมฮ้วงจุ้ย สามารถจอดรถได้2คัน และมีพื้นที่สาธารณะประโยชน์ด้านข้างจอดรถได้6-8คัน


สนใจนัดชมบ้านติดต่อ 089-8200962 เก๊ต

พื้นที่ : 100 ตร.ว

3ห้องนอน
3ห้องน้ำ
สัตหีบ , จังหวัดชลบุรี

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว