ขายคอนโดแอสปาย รัตนาธิเบศร์ 2 บางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี

ประเภทอสังหาฯ คอนโดมิเนียม

ทดสอบ
Verified
(093) 815-8797
เข้าชม 😲  48 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 28 ก.พ. 2567
เมืองนนทบุรี , จังหวัดนนทบุรี

ห้องใหม่ ไม่เคยอยู่

ขายคอนโดแอสปาย รัตนาธิเบศร์ 2 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเพียง 250เมตร !!

รายละเอียดทรัพย์

-1 ห้องนอน

-1 ห้องน้ำ

-ห้องอยู่ชั้นที่17

-ห้องขนาด 30.72ตร.ม.

-หันหน้าออกทิศเหนือ

-เฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมอยู่

-ค่าส่วนกลาง 40 บาท / ตร.ม

ของแถม

-แอร์ 1 ตัว

-เครื่องซักผ้า

-เครื่องทำน้ำอุ่น

-โต๊ะทานอาหาร + เก้าอี้

-โซฟา + โต๊ะกลาง

-ตู้เสื้อผ้า -เตียง + ที่นอน

-โต๊ะอ่านหนังสือ

-ผ้าม่าน

ถึงเวลาอัปเกรดชีวิต ปลดปล่อยไลฟ์สไตล์ใหม่ เติมเต็มให้ทุกวันมีชีวิตชีวามากขึ้น กับ โครงการ ASPIRE รัตนาธิเบศร์ 2 คอนโด High-Rise สูง 25 ชั้น โดย บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) นี่คือ คอนโดมิเนียม ย่านถนนรัตนาธิเบศร์ ที่เดินทางสะดวก ติดรถไฟฟ้า บรรยากาศสงบ ร่มรื่น สภาพแวดล้อมเหมาะกับการใช้ชีวิต หลีกหนีความวุ่นวาย เหมือนได้อยู่บ้าน แต่การออกแบบให้อารมณ์สไตล์รีสอร์ท เปิดทุกมุมมอง เพิ่มความรู้สึกสดชื่นสบายตา พร้อมอาคารจอดรถ 8 ชั้น สิ่งอำนวยความสะดวก -สระว่ายน้ำ -ฟิตเนส -รักษาความปลอดภัย 24 -Keycard -CCTV -สวนหย่อม -ซาวน่า -ร้านค้า สถานที่ใกล้เคียง -ตลาดนกฮูก -สะพานพระนั่งเกล้า -สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ -Lotus’s พระนั่งเกล้า -รถไฟฟ้า MRT บางกระสอ -รพ.พระนั่งเกล้า -Central รัตนาธิเบศร์ -Big C รัตนาธิเบศร์ -The Mall งามวงศ์วาน -Lotus’s แคราย -รพ.โรคทรวงอก เชื่อต่อกับถนน -รัตนาธิเบศร์ สถานที่ตั้ง ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี นนทบุรี 1100

สนใจสามารถนัดชม

มน ศตณภัค 0629249982

whatsapp: +66 62 924 9982

Realty One Estate (Thailand) Co.,Ltd. (ในสังกัดสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย)

บริการ รับฝากขาย เช่า จำนอง อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท

พื้นที่ : 30 ตร.ม

1ห้องนอน
1ห้องน้ำ
เมืองนนทบุรี , จังหวัดนนทบุรี

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว