เจ้าของขายเอง Condo 28 Chidlom กับห้อง 2-Bedroom ตกแต่งครบพร้อมอยู่ ราคาดีที่สุดในโครงการ

ประเภทอสังหาฯ คอนโดมิเนียม

ทดสอบ
Verified
(089) 171-1927
เข้าชม 😲  46 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 28 ก.พ. 2567
เขตปทุมวัน , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

(เจ้าของขายเอง) 28 Chidlom กับห้อง 2-Bedroom ตกแต่งครบพร้อมอยู่ ราคาดีที่สุดในโครงการ!
.
รายละเอียดห้อง
.
- ชั้น 15 ตำแหน่ง 01 เป็นห้องมุมที่ไม่ติดห้องอื่นเลย ได้ความเป็นส่วนตัว
.
- 2-Bedroom 2-Bathroom ขนาด 74 ตารางเมตร
.
- ห้องนอนทั้งสองห้องหันไปทางทิศใต้
.
- ตกแต่งครบ ได้เฟอร์นิเจอร์ตามในรูป เครื่องใช้ไฟฟ้าครบ
.
- ห้องอยู่เองเป็นครั้งคราว ไม่เคยปล่อยเช่า
.
รายละเอียดโครงการ
.
โครงการ 28 Chidlom เป็นหนึ่งใน Limited Luxury Condominium Collection จาก SC Asset มี 2 อาคาร คือ The Villa สูง 20 ชั้น และ The Tower สูง 47 ชั้น ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนชิดลมและอยู่ใกล้ BTS ชิดลมเพียงแค่ 250 เมตร ที่สำคัญจากตัวโครงการสามารถเดินไปเซ็นทรัล Chidlom ได้เพียง 1 นาที เหมือนมีเซนทรัลชิดลมเป็นส่วนกลางเลย ใช้ชีวิตได้สะดวกมากๆ
.
แนวคิดในการออกแบบโครงการที่เรียกว่า Jewel – box หรือกล่องอัญมณีที่เก็บสิ่งล้ำค่าที่ซ่อนอยู่ภายใน ทางโครงการทำผนังบางห้องให้เป็นกล่องกระจกยื่นออกมาจากอาคาร ซึ่งเหลี่ยมมุมของกระจกนี้จะสะท้อนกับแสงไฟและแสงธรรมชาติทำให้เกิดประกายระยิบระยับเหมือนอัญมณีนั่นเอง จุดเด่นอีกอย่างของโครงการนี้ที่คือ Sky Facilities ที่ชั้นบนสุดของโครงการ ได้วิวที่สวยมากๆ
.
ที่ตั้ง : ซ.ชิดลม ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
GPS : https://goo.gl/maps/YmgujRJfr2u7VUnB7
.
ราคาขาย

23,990,000 บาท ราคานี้รวมทุกค่าใช้จ่ายวันโอนแล้ว เช็คดูได้เลยไม่มีห้องตำแหน่งนี้ขายราคาดีกว่านี้แน่นอน ทางโครงการยังเหลือห้องเปล่าที่ชั้น 3-7 ซึ่งวิวไม่ดีเท่านี้ แถมขายราคาไม่ต่างกัน
.
ราคานี้ไม่รวมค่าคอมเอเจนต์ รบกวนทางเอเจนต์เสนอลูกค้าได้ แต่ไม่โพสก่อนได้รับอนุญาตินะครับ
.
เจ้าของขายเอง สนใจติดต่อนัท 092-926-2956 (Add Line เบอร์นี้ได้เลยครับ)
.
#28Chidlom #28ชิดลม #ขายคอนโดชิดลม #ขายคอนโดเพลินจิต #ขายคอนโดใกล้btsชิดลม #ขายคอนโดใกล้btsเพลินจิต #ขายคอนโดปทุมวัน #ขายคอนโดใกล้สยามพารากอน #ขายคอนโดใกล้เซ็นทรัลเวิล์ด
.
-----------------------------------------------------------------------------------------------
.
.

บริการโพสต์ การตลาดออนไลน์ โปรโมทอสังหาทุกประเภท ผ่านเว็บไซต์ชั้นนำ ในตำแหน่งพรีเมี่ยม
http://www.yongservice.com/

พื้นที่ : 74 ตร.ม

2ห้องนอน
2ห้องน้ำ
BTS ชิดลม
เขตปทุมวัน , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว