ขายที่ดิน 126 ตารางวา ลาดพร้าว 80 แยก 14 ใกล้ทางด่วน-เอกมัยรามอินทรา

ประเภทอสังหาฯ ที่ดิน

ทดสอบ
Verified
(002) 049-5049
เข้าชม 😲  46 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 2 มี.ค. 2567
เขตวังทองหลาง , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ติดต่อ : คุณเจ 083-106-0862
office : 02-049-5049
ที่ตั้ง : ถนนลาดพร้าว 80 แยก 14 แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10240
พื้นที่ : 126 ตารางวา
กว้าง-ยาว : กว้าง 21 เมตร ลึก 24 เมตร โดยประมาณ
รีวิว : ที่ดินใจกลางเมืองลาดพร้าว 80 สามารถเข้าออกได้ 2 ทาง ลาดพร้าว 80 และลาดพร้าว 64 เชื่อมต่อได้หลายทาง อาทิ ถนนประชาอุทิศ , ถนนรัชดาภิเษก , ใกล้รถไฟฟ้าMRT สถานีห้วยขวาง , สุธิสาร ใกล้ทางด่วน-เอกมัยรามอินทรา
สถานที่ใกล้เคียง : สถานทูตลาว, สถานทูตกัมพูชา, โรงเรียนนานาชาติ SISB,The regent’s international school, KIS interna, สนามไดรฟ์กอล์ฟ all star golden place, เซ็นทรัลอีสวิลล์, ห้างเอสพลานาดรัชดา, ตลาดนัดรถไฟ, เซ็นทรัลพระราม9, ฟอร์จูนไอทีสแควร์, โรงพยาบาลลาดพร้าว, โรงเรียนอนุบาลกานดา, โรงเรียนอนุบาลบุณยรักษ์, โรงเรียนอุดมศึกษา, โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ บดินทรเดชา, โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี), โรงเรียนจันทร์หุ่นบำเพ็ญ, โรงเรียนถนอมพิศวิทยา, โรงพยาบาลลาดพร้าว, โรงพยาบาลเวชธานี

www.infin.co.th

พื้นที่ : 1งาน 26ตรว.

เขตวังทองหลาง , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว