ขายหมู่บ้านบัวทองธานีถนนกาญจนาภิเษกตกแต่งใหม่ ทั้งหลัง

ประเภทอสังหาฯ ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม

ทดสอบ
Verified
(089) 671-4336
เข้าชม 😲  40 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 2 มี.ค. 2567
บางบัวทอง , จังหวัดนนทบุรี

ขายหมู่บ้านบัวทองธานีถนนกาญจนาภิเษกตกแต่งใหม่ ทั้งหลัง เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ห้างบิ๊กซีบางใหญ่ ใกล้ตลาด 17วา 2ห้องนอน 2ห้องน้ำ 1ห้องครัว ห้องน้ำปูกระเบื้องใหม่เปลี่ยนสุขภัณให้ใหม่ พื้นปูแกรนิโต้ ใหม่ ทั้งหลังขายราคา 1,699,000 บาท ลดพิเศษ100,000 บาท เหลือ 1,599,000บาท โทร ศูน แปด เก้า หก เจ็ด หนึ่ง สี่ สาม สาม หก ) ( 0 8 9 6 7 1 4 3 3 6 ) งดนายหน้า

พื้นที่ : 122 ตร.ม

2ห้องนอน
3ห้องน้ำ
บางบัวทอง , จังหวัดนนทบุรี

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว