ให้เช่าคอนโด Wind Sukhumvit 23 เดินทางสะดวก ไม่กี่นาทีจากรถไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมเข้าอยู่ทันที

ประเภทอสังหาฯ คอนโดมิเนียม

ทดสอบ
Verified
(081) 580-6290
เข้าชม 😲  36 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 6 มี.ค. 2567
เขตวัฒนา , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ให้เช่าคอนโด Wind Sukhumvit 23 เดินทางสะดวก ไม่กี่นาทีจากรถไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมเข้าอยู่ทันที

 

Wind Sukhumvit 23 Condominium in the heart of prosperity On a location in the Sukhumvit area Wind Sukhumvit 23 , near BTS ASOKE

 

1ห้องนอน 1ห้องน้ำ พื้นที่ 52 ตารางเมตร ตั้งอยู่ชั้น 8

 

Wind Sukhumvit 23 ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ วินด์ สุขุมวิท 23 Wind Sukhumvit 23 มีสถานที่ตั้งโครงการอยู่ที่ 136 ซ. สุขุมวิท 23 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ 10110

 

จำนวนอาคารในโครงการนี้มีทั้งหมด 1 อาคาร นี้มีความสูง 22 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัยจำนวน 220 ยูนิต ให้เช่าคอนโด เดินทางสะดวก ไม่กี่นาทีจากรถไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมเข้าอยู่ทันที นัดดูห้องได้เลย

 

ราคา 35,000 / เดือน

ราคาต่อรองได้ สัญญาขั้นต่ำเช่า 1 ปี

 

สนใจติดต่อ

คุณ ศิริโสภา

โทร 064-937-9686

 

 

プロジェクトに関する情報。Wind Sukhumvit 23 は、136 Soi Sukhumvit 23、Khlong Toei Nuea Subdistrict、Watthana District、Bangkok、郵便番号 10110 にあります。このプロジェクトの建物の数は 1 です。この建物の高さは 22 です。住戸数:220戸 賃貸コンドミニアム BTS からわずか数分の距離にあり、交通に便利です。 家具付き すぐに入居できる状態です。 お部屋のご見学のご予約も可能です。 価格は交渉可能 最低レンタル契約は1年となります。 興味があれば、チャットまたは電話してください。

พื้นที่ : 52 ตร.ม

1ห้องนอน
1ห้องน้ำ
เขตวัฒนา , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว