ขายถูกมาก!! บ้านเดี่ยวชั้นเดียว อ.สูงเม่น จ.แพร่ 7นาทีถึงใจกลางเมืองแพร่ ใกล้แม็คโคร บิ๊กซี โกลบอลเฮ้าส์ สนามบินแพร่

ประเภทอสังหาฯ บ้านเดี่ยว

ทดสอบ
Verified
(096) 715-1714
ที่จอดรถ
เข้าชม 😲  100 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 8 มี.ค. 2567
สูงเม่น , จังหวัดแพร่

 

ขายถูกมาก!! บ้านเดี่ยวชั้นเดียว อ.สูงเม่น จ.แพร่ 7นาทีถึงใจกลางเมืองแพร่ ใกล้แม็คโคร บิ๊กซี โกลบอลเฮ้าส์ สนามบินแพร่เดินทางสะดวกสบาย เข้า-ออก ได้หลายเส้นทาง หาของกินง่าย ใกล้ตลาด เซเว่น ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย
โครงการ The Peaceful (เดอะพีชฟูล) บ้านเดี่ยว สไตล์ Luxury Nordic3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โรงรถจอดได้ 2-4 คัน พร้อมห้องรับแขก และห้องครัวขนาดใหญ่  มีระเบียงสำหรับนั่งเล่น พักผ่อน สังสรร ขนาดที่ดิน 112 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม.บรรยากาศร่มรื่น น่าอยู่ เป็นส่วนตัวก่อสร้างด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยมทั้งหลัง
ซื้อวันนี้รับฟรีฟรี!! ติดม่านให้ทั้งหลังฟรี!! ปั๊มน้ำ แท็งค์น้ำ ฟรี!! ระบบท่อกำจัดปลวก ฟรี!! ระบบสายไฟลงดิน ฟรี!! ปลูกหญ้าสนามหน้าบ้าน 
ที่ตั้ง : ต.ร่องกาศ อ.สูงเม่น จ.แพร่ 54130พิกัด : https://maps.app.goo.gl/Cti6JxroBq5abKsq6
สถานที่ใกล้เคียง• โกลบอลเฮ้าส์ แพร่, ตลาด เซเว่น• แม็คโคร, บิ๊กซี, มาร์คโฟร์ พลาซ่า• 7 นาที ถึงใจกลางเมืองแพร่• ท่าอากาศยานแพร่• โรงเรียนมากมายหลายแห่ง• รพ.แพร่, รพ.แพร่คริสเตียน, รพ.แพร่ราม
ขายถูกมากเพียง 3.39 ลบ. จองเพียง 10,000 บาทฟรี Pre-Approve ยื่นตรวจสอบอนุมัติสินเชื่อ ดำเนินการยื่นเอกสาร ฟรีทุกขั้นตอน
สนใจติดต่อ/นัดชมบ้าน ( คุณอานันท์ )0864205271 / 0952262529 / 0864205270

พื้นที่ : 160 ตร.ม

3ห้องนอน
2ห้องน้ำ
สูงเม่น , จังหวัดแพร่

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว