ขายถูกมาก!! ที่ดินทำเลทอง 4 แปลง ใกล้ตลาดสดนายอามและถนนสุขุมวิท เพียง 9 กม. ใกล้ทะเล และแหล่งท่องเที่ยวมากมาย

ประเภทอสังหาฯ ที่ดิน

ทดสอบ
Verified
(096) 715-1714
เข้าชม 😲  23 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 8 มี.ค. 2567
แก่งหางแมว , จังหวัดจันทบุรี

 

ขายถูกมาก!! ที่ดินทำเลทอง 4 แปลง ใกล้ตลาดสดนายอามและถนนสุขุมวิท เพียง 9 กม. ใกล้ทะเล และแหล่งท่องเที่ยวมากมาย
ที่ดินทำเลทอง มีให้เลือก 4 แปลงแปลงที่ 1 ขนาด 1 ไร่ 46 ตร.ว . ไร่ละ 600,000 บาทแปลงที่ 2 ขนาด 1 ไร่ 3 งาน 50 ตร.ว. ไร่ละ 800,000 บาทแปลงที่ 3 ขนาด 1 ไร่ 75 ตร.ว. ไร่ละ 800,000 บาทแปลงที่ 4 ขนาด 2 ไร่ 75 ตร.ว. ไร่ละ 800,000 บาท
**จุดเด่น**- บรรยากาศร่มรื่น ใจกลางธรรมชาติ เป็นส่วนตัว- ใกล้ตลาดสดนายอามและถนนสุขุมวิท เพียง 9 กม.- ใกล้โรงแรม รีสอร์ท ลานกางเต็นท์ มากมาย- ใกล้แหล่งของกิน เซเว่น ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย- ใกล้ตัวเมืองแกลง และใกล้ตัวเมืองจันทบุรี- ใกล้ทะเล และแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังมากมาย
ที่ตั้ง : ต.เขาวงกต อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี 22160พิกัด : https://maps.app.goo.gl/8Y3GdwKe41ECNRqX7
สถานที่ใกล้เคียง• ตลาดสดนายอามและถนนสุขุมวิท เพียง 9 กม.• อ่างเก็บน้ำเขาจุก (มีลานกางเต็นท์ โรงแรม รีสอร์ทมากมาย)• อุทยานแห่งชาติเขาชะเมา-เขาวง• หาดแหลมแม่พิมพ์, หาดเจ้าหลาว• โลตัส แกลง, ตลาดเขาดิน เทศบาลทุ่งควายกิน• โรงพยาบาลแกลง
สนใจติดต่อ/นัดชมที่ดิน0818656940 (  คุณอ้อย เจ้าของขายเอง  )

พื้นที่ : 1ไร่ 46ตรว.

แก่งหางแมว , จังหวัดจันทบุรี

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว