ขายถูกมาก!! อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ทำเลทองการค้าขาย ติดถนนใหญ่สาย 36 ใกล้แยกมาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง

ประเภทอสังหาฯ ตึกแถว/อาคารพาณิชย์

ทดสอบ
Verified
(096) 715-1714
ที่จอดรถ
เข้าชม 😲  26 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 9 มี.ค. 2567
นิคมพัฒนา , จังหวัดระยอง

 

ขายถูกมาก!! อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ทำเลทองการค้าขาย ติดถนนใหญ่สาย 36 ใกล้แยกมาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยองผู้คนสัญจรผ่านมากมายตลอดวัน ที่จอดรถเยอะมาก โครงการอยู่ติดปั๊ม ปตท. รายล้อมไปด้วย นิคม โรงงาน หมู่บ้าน มากมาย
อาคารพาณิชย์ 3 ชั้นโครงการ 365 โกลเด้นแลนด์- ชั้น 1 และชั้น 2 บิ้วอินเป็นร้านกาแฟ- มีห้องน้ำชั้นละ 1 ห้อง- ชั้น 3 มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ- ต่อเติมครัวด้านหลังแล้ว- ขนาดที่ดิน 16 ตร.ว.- ที่จอดรถหน้าโครงการกว้างขวางมาก
***จุดเด่น***> ทำเลทองการค้าขาย, ติดปั๊ม ปตท. > ติดถนนใหญ่สาย 36 ใกล้แยกมาบข่า> ผู้คนสัญจรผ่านมากมายตลอดวัน> รายล้อมไปด้วย นิคม โรงงาน หมู่บ้าน มากมาย> ใกล้ตัวเมืองระยอง มาบตาพุด นิคมพัฒนา
ที่ตั้ง : ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง 21180พิกัด : https://maps.app.goo.gl/sQudtvMbPpkwtoa7A
สถานที่สำคัญใกล้เคียง • ใกล้แยกมาบข่า, ติดปั๊ม ปตท.• นิคมอุตสาหกรรมอาร์.ไอ.แอล.• โลตัส นิคมพัฒนา, โลตัส มาบตาพุด• เซ็นทรัล, แม็คโคร, บิ๊กซี ระยอง• ดูโฮม สาขา มาบตาพุด ระยอง• โรงพยาบาลมงกุฏระยอง
ขายถูกมากเพียง 4.19 ลบ.
สนใจติดต่อ0876356559 ( คุณจิ๊บ )0832636549 ( คุณเจี๊ยบ )

พื้นที่ : 16 ตร.ว

1ห้องนอน
1ห้องน้ำ
นิคมพัฒนา , จังหวัดระยอง

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว