ขายโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น บ้านกลางกรุง เดอะรอยัล เวียนนา รัชวิภา ถนนรัชดาภิเษก

ประเภทอสังหาฯ สำนักงาน/โฮมออฟฟิศ

ทดสอบ
Verified
(002) 049-5049
สวนสาธารณะ
ที่จอดรถ
กล้องวงจรปิด
รปภ.
สระว่ายน้ำ
เข้าชม 😲  39 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 13 มี.ค. 2567
เขตจตุจักร , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ติดต่อ : คุณเจมส์ 093-627-4798 

office : 02-049-5049

ชื่อโครงการ : บ้านกลางกรุง เดอะรอยัล เวียนนา รัชวิภา 

ที่ตั้ง : ถนนรัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

พื้นที่ : 24.8 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 220 ตารางเมตร

จำนวนห้อง :  4 ห้องนอน  4 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้อง Pantry ห้องครัว

ตกแต่ง : แอร์ 6 เครื่อง พร้อมตกแต่งบิ้วอิน

ที่จอดรถ : 2 คัน

ส่วนกลาง : CCTV. รปภ. สวนหย่อม สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ

รีวิว : ดีไซน์สุดหรูสไตล์ เวียนนาบาร็อค พร้อมการออกแบบภูมิสถาปัตย์อันหรูหรา ถอดแบบ มาจากพระราชวัง Belvedere แห่งเวียนนา ทำเลดี เดินทางสะดวก ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนประชานุกูล ใกล้ MRT สถานีบางซื่อ ประมาณ 500 เมตร ถนนสายหลักของโครงการ มีขนาดกว้างถึง 12 เมตร ระบบสายไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ  ใกล้แหล่งอำนวย ความสะดวกมากมาย อาทิ SCB Park, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เมเจอร์ รัชโยธิน และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์

สถานที่ใกล้เคียง : ถึง MRTบางซื่อ ประมาณ 500 เมตร ,โครงการอยู่ใกล้ทางด่วน สี่แยกประชานุกูล ประมาณ 100 เมตร ,โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น ,เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ,เซ็นทรัลลาดพร้าว , เมเจอร์รัชโยธิน ,Big C วงศ์สว่าง ,Tesco Lotus ประชาชื่น ,SCB Park ,โรงเรียนดาราธร


www.infin.co.th

พื้นที่ : 24.8 ตร.ว

4ห้องนอน
4ห้องน้ำ
เขตจตุจักร , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว