ขายคอนโดพร้อมอยู่ พิเศษแถมฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์ ลากกระเป๋าพร้อมเข้าอยู่ได้เลย

ประเภทอสังหาฯ คอนโดมิเนียม

ทดสอบ
Verified
(080) 243-8665
ลิฟท์
ที่จอดรถ
ฟิตเนส
กล้องวงจรปิด
รปภ.
เฟอร์นิเจอร์
คีย์การ์ด
ระบบรักษาความปลอดภัย
ห้างสรรพสินค้า
กล่องจดหมายส่วนบุคคล
เข้าชม 😲  40 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 14 มี.ค. 2567
เขตพระโขนง , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ขายคอนโดไรย์สุขุมวิท 101/1 คอนโด 8 ชั้น ตั้งอยู่ที่สุขุมวิท 101/1  ซอยวิชรธรรมสาธิต 29/2 ถนนสุขุมวิทแขวงบางจาก เขตพระโขนง การเดินทางสะดวกอยู่ใกล้บีทีเอสปุณณวิถีและบีทีเอสอุดมสุข สามารถเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง อยู่ใกล้ตลาดมหาสินและชุมชนที่พักอาศัย คอนโดสร้างเสร็จเสร็จ ปลายปี พ.ศ. 2565

คอนโดอยู่ชั้นที่ 7 ขนาดพื้นที่ 29.35 ตารางเมตร  1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ (แยกโซนเปียกโซนแห้ง)  ครัวติดระเบียง  พิเศษแถมเฟอร์นิเจอร์ ประกอบด้วย เตียงนอนขนาด 5 ฟุต โต๊ะข้างเตียง โต๊ะเครื่องแป้ง โซฟาขนาด 2 ที่นั่ง       โต๊ะกลาง โต๊ะกินข้าว ตู้เสื้อผ้า ตู้เก็บของ ตู้ใส่รองเท้า เคาน์เตอร์ครัวพร้อมซิงค์ล้างจานและตู้เก็บของในครัว ชั้นวางทีวีพร้อมตู้เก็บของแบบติดผนัง  และแถมฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า ประกอบด้วย ตู้เย็น ทีวี ไมโครเวฟ พัดลม เครื่องปรับอากาศ จำนวน 2 เครื่อง เครื่องซักผ้า สามารถลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้สบายเลย สภาพห้องสวยงาม น่าอยู่ บรรยากาศดี  สิ่งอำนวยความสะดวกของคอนโดครบครันทั้งห้องฟิตเนส ห้องพักผ่อนส่วนกลาง พร้อมมีรถของคอนโดรับส่งลูกบ้านจากคอนโดไปยังสถานีบีทีเอส สำหรับระบบรักษาความปลอดภัย ประกอบด้วย  ระบบ Key Card Access กล้อง CCTV และรปภ.ตลอด  24 ชม.  ค่าส่วนกลางราคาย่อมเยา เพียง 30 บาท/ตารางเมตร  รีบติดต่อด่วนเพราะขายราคาถูกมากกเพียง 1,590,000 บาท เท่านั้น ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี  สนใจสอบถามรายละเอียดและนัดชมห้องได้ที่เบอร์ 0802438665 Line ID thiraphong999333   ยินดีรับนายหน้าช่วยดำเนินการขาย

พื้นที่ : 29.35 ตร.ม

1ห้องนอน
1ห้องน้ำ
BTS อุดมสุข
เขตพระโขนง , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว