ขายด่วน หมู่บ้านเมททาวน์ ถ.ปทุมธานีสายใน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี

ประเภทอสังหาฯ ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม

ทดสอบ
Verified
(096) 666-6666
เข้าชม 😲  23 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 14 มี.ค. 2567
เมืองปทุมธานี , จังหวัดปทุมธานี

ขายด่วน ม.เมททาวน์ ถ.ปทุมธานีสายใน

รหัสทรัพย์ :16421
ประเภท :ทาวน์เฮ้าส์ / ทาวน์โฮม
โครงการ :ม.เมททาวน์ ถ.ปทุมธานีสายใน
ที่ตั้ง :ต.บางหลวง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี
โซน :โซน C
เนื้อที่ :24.3 ตร.ว.

ขายทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น (หลังมุม) โครงการ Met Town ปทุม-ติวานนท์ ฟังก์ชั่นมาตรฐาน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ มีต่อเติมครัวหลังบ้าน และทำเทอร์เรส ข้างบ้านและหน้าบ้าน ขนาดพื้นที่ 24.3 ตารางวา ขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์บิลท์อิน พร้อมแอร์ 3 ตัว (พร้อมเข้าอยู่ คุ้มมากๆ)

ตัวบ้านใกล้สวนส่วนกลาง
มี รปภ. รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

ทำเลของ Met Town ตั้งอยู่บนถนนปทุมธานี-สายใน(เลียบแม่น้ำเจ้าพระยา) ที่ขนานอยู่กับ ถนนกรุงเทพฯ-ปทุมธานี (หมายเลข 307) ครับ โดยสามารถเข้าได้จากถนนสาย 345 เข้าไปประมาณ 4 กม.

สนใจติดต่อ : บริษัท นัมเบอร์วัน โบรกเกอร์ จำกัด
เบอร์โทร : 096-880-9498 - 02-591-7860-2
ยกทุกปัญหาการขายบ้าน ให้ทีมงานมืออาชีพสิคะ

พื้นที่ : 24 ตร.ว

3ห้องนอน
2ห้องน้ำ
เมืองปทุมธานี , จังหวัดปทุมธานี

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว