พลัมคอนโดบางใหญ่สเตชั่น เฟส 2 Plum Condo Bangyai Station ที่ตั้ง :ซ.คลองถนน ถ.กาญจนาภิเษก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ประเภทอสังหาฯ คอนโดมิเนียม

ทดสอบ
Verified
(096) 666-6666
เข้าชม 😲  28 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 16 มี.ค. 2567
เมืองนนทบุรี , จังหวัดนนทบุรี

พลัมคอนโดบางใหญ่สเตชั่น เฟส 2 Plum Condo Bangyai Station

พลัมคอนโดบางใหญ่สเตชั่น เฟส 2 Plum Condo Bangyai Station
ที่ตั้ง :ซ.คลองถนน ถ.กาญจนาภิเษก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

พื้นที่ใช้สอย :23 ตร.ม.

ห้องนอน :1 ห้อง
ห้องน้ำ :1 ห้อง
ห้องอื่น ๆ :ห้อง
จำนวนชั้น :8 ชั้น
ชั้นบน :
ชั้นล่าง :ลามิเนต
ที่จอดรถ :คัน
เครื่องปรับอากาศ :1 เครื่อง

พลัมคอนโดบางใหญ่สเตชั่น เฟส 2 ซอยคลองถนน จ.นนทบุรี

ขายคอนโดสูง 8 ชั้น ห้องอยู่ชั้น 2 พื้นที่ใช้สอย 23.05 ตารางเมตร มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ตกแต่งครัวบิลท์อิน ตู้เสื้อผ้าบิลท์อิน อยู่ตึก E ทำเลดี วิวคลองถนน

สาธารณูปโภคครบครัน มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องสมุด รปภ. 24 ชั่วโมง ระบบเข้าออกด้วยคีย์การ์ด ที่จอดรถมากมาย

การเดินทางสะดวกสบาย เข้าออกได้หลายเส้นทาง ใกล้ถนนกาญจนาภิเษก ใกล้เซ็นทรัลเวสเกต บิ๊กซีบางใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู โรงพยาบาลเกษมราษฎร์อินเตอร์ ตลาดบางใหญ่ แหล่งชุมชนมากมาย (คอนโดมือสอง)

ยกทุกปัญหาการขายบ้าน ให้ทีมงานมืออาชีพสิคะ
ขายบ้านไม่ได้ กู้บ้านไม่ผ่าน ต้องการมืออาชีพบริการ

สนใจติดต่อ
บริษัท นัมเบอร์วัน โบรกเกอร์ จำกัด
09-68-80-94-98 // 02-59-17-860-2

พื้นที่ : 23 ตร.ม

1ห้องนอน
1ห้องน้ำ
เมืองนนทบุรี , จังหวัดนนทบุรี

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว