ขายบ้านเดี่ยววิวทะเล พร้อมที่ดินแปลงใหญ่ ขนาด 2 ไร่ ตำบลทับสะแก ประจวบคีรีขันธ์.

ประเภทอสังหาฯ บ้านเดี่ยว

ทดสอบ
Verified
(062) 163-2959
เข้าชม 😲  16 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 17 มี.ค. 2567
ทับสะแก , จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ขายบ้านเดี่ยววิวทะเล พร้อมที่ดินแปลงใหญ่ ขนาด 2 ไร่ ที่ตั้ง ชายทะเลทุ่งประดู่ ตำบลทับสะแก อำเภอทับสะแก ประจวบคีรีขันธ์ -ราคา 12,500,000 บาท -ขนาด 2-2-14.3 ไร่ -2 นอน 2 น้ำ -ลักษณะตัวบ้านอยู่บนเนิน มองเห็นทะเล และพระอาทิตย์ขึ้นทุกเช้า -ห่างจากถนนเพชรเกษม 2 กม. -ห่างจากทะเล 100 เมตร สถานที่ใกล้เคียง -สถานีรถไฟทุ่งประดู่ -วัดทุ่งประดู่ -PTT Station ปตท.ทับสะแก สิงโตทุ่งประดู่ -หาดทับสะแก สนใจติดต่อ คุณณัทกร (บอล นายหน้า) 062-1632959 line ID :bornkung รับฝากขาย/หาซื้อ บ้าน คอนโด ที่ดิน ฯลฯ ทั่วประเทศ ติดต่อสอบถามได้ ติดเจ้าของทุกทรัพย์ นายหน้าใจดีครับ ต้องการพิกัดแผนที่ หรือข้อมูลเพิ่มเติม แชท/โทร มาคุยได้

พื้นที่ : 2 ไร่

2ห้องนอน
2ห้องน้ำ
ทับสะแก , จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว