ขายถูกมาก!! ที่ดินทำเลทอง ติดถนนคอนกรีต อ.เมืองนครราชสีมา แบ่งแปลงละ 50 ตร.ว. มี 8 แปลง ใกล้เซ็นทรัลโคราช

ประเภทอสังหาฯ ที่ดิน

ทดสอบ
Verified
(096) 715-1714
เข้าชม 😲  34 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 18 มี.ค. 2567
เมืองนครราชสีมา , จังหวัดนครราชสีมา

ขายถูกมาก!! ที่ดินทำเลทอง ติดถนนคอนกรีต อ.เมืองนครราชสีมา แบ่งแปลงละ 50 ตร.ว. มี 8 แปลง ใกล้เซ็นทรัลโคราชขายถูกมาก!! ที่ดินทำเลทอง ติดถนนคอนกรีต อ.เมืองนครราชสีมา แบ่งแปลงละ 50 ตร.ว. มี 8 แปลง ใกล้เซ็นทรัลโคราช
แปลงละ 50 ตร.ว. มีให้เลือก 8 แปลง- ผ่อนได้ 5 ปี- เอกสารโฉนด- ติดถนนคอนกรีต- ประปา ไฟฟ้า พร้อม- ติดแหล่งชุมชน ไม่เปลี่ยว- บรรยากาศร่มรื่น น่าอยู่ เป็นส่วนตัว- เดินทางสะดวกสบาย เข้า-ออก ได้หลายเส้นทาง
ที่ตั้ง : ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30310พิกัด : https://maps.app.goo.gl/26QYKYrrPpEgEDcp9
สถานที่ใกล้เคียง• เซ็นทรัล โคราช 5.6 กม.• แม็คโคร นครราชสีมา 5.3 กม.• ตลาดสระครก 3.8 กม.• โลตัส จอหอ 6.5 กม.• มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล 5.7 กม.• โรงพยาบาลเซนต์เมรี่ 6.1 กม.• สถานีขนส่งนครราชสีมา 7.2 กม.
ขายถูกมากเพียง แปลงละ 600,000 บาท ผ่อนได้ 5 ปี(12,000 บาท/ตารางวา)
สนใจติดต่อ/นัดชมที่ดิน0953975978 (  ครูกล้วย  )แอดไลน์ด้วยเบอร์โทรได้เลยค่ะ

พื้นที่ : 50ตรว.

เมืองนครราชสีมา , จังหวัดนครราชสีมา

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว