ให้เช่าออฟฟิศ พร้อมสิ่งปลูกสร้าง (โกดัง) ในตัวเมือง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร

ประเภทอสังหาฯ โกดัง/โรงงาน

ทดสอบ
Verified
(081) 616-1783
ที่จอดรถ
เข้าชม 😲  36 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 19 มี.ค. 2567
สว่างแดนดิน , จังหวัดสกลนคร

ให้เช่าออฟฟิศ พร้อมสิ่งปลูกสร้างขนาดใหญ่ (ห้องโถงเปิดโล่งกว้าง มีหลังคา) เหมาะสำหรับการประกอบธุรกิจค้าขาย หรือใช้เป็นโกดังเก็บสินค้า เนื้อที่รวมทั้งสิ้น 3 งาน 57 ตรว.

 สถานที่ตั้ง อยู่ในเขตชุมชนและแหล่งธุรกิจที่สำคัญ ในตัวเมือง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ติดกับถนนใหญ่ สกลนคร-อุดรธานี (8 เลน) อยู่ใกล้กับ โรงเรียนสว่างแดนดิน โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ปั้มน้ำมัน ปตท. ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) รวมถึงร้านค้าชั้นนำต่างๆมากมาย เช่น ร้าน Mr. D.I.Y ร้าน Advice เป็นต้น 

 โดยสิ่งปลูกสร้างที่ให้เช่า ประกอบไปด้วย

  1. อาคารออฟฟิศ 1 หลัง (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์) ซึ่งสามารถใช้เป็นที่รับรองลูกค้า หรือ สามารถใช้เป็นที่พักอาศัยได้ โดยแบ่งเป็น 3 ส่วน ได้แก่ ห้องรับรองลูกค้า 1 ห้อง (พร้อมแอร์) ห้องนอน 1 ห้อง (พร้อมม่านและแอร์) และห้องน้ำในตัว (พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่นและตู้อาบน้ำ)
  2. ห้องโถงเปิดโล่ง ขนาดใหญ่ มีหลังคา พร้อมไฟส่องสว่าง และ มีรั้วคอนกรีตล้อมรอบ
  3. ห้องน้ำสาธารณะ สำหรับลูกค้าผู้เข้ามาใช้บริการ จำนวน 2 ห้อง

 ค่าเช่า 40,000 บาท ต่อเดือน ทำสัญญาเช่าขั้นต่ำ 1 ปี จ่ายค่าเช่าล่วงหน้า 1 เดือน วางหลักประกันสัญญา 2 เดือน

สนใจติดต่อได้ที่ คุณบอย โทรศัพท์ 081-6161783 หรือ คุณป๋อม 089-1677896    

 ที่อยู่ 698 หมู่ 20 ถ.นิตโย ต.สว่างแดนดิน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร 47110

ละติจูด 17.47436633

ลองติจูด 103.46855202

เนื้อที่ 357 ตรว. หรือ 1428 ตรม.

พื้นที่ : 1428 ตร.ม

สว่างแดนดิน , จังหวัดสกลนคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว