ขาย!! บ้านหรูหลังใหญ่ 2 ชั้น ม.The City สุขสวัสดิ์ 64 บ้านใหม่มือ 1 ไม่เคยเข้าอยู่ ทำเลทอง ใกล้ห้าง ทางด่วน รถไฟฟ้า โรงเรียนฯ

ประเภทอสังหาฯ บ้านเดี่ยว

ทดสอบ
Verified
(096) 715-1714
ที่จอดรถ
เข้าชม 😲  20 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 19 มี.ค. 2567
เขตทุ่งครุ , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

 

ขาย!! บ้านหรูหลังใหญ่ 2 ชั้น ม.The City สุขสวัสดิ์ 64 บ้านใหม่มือ 1 ไม่เคยเข้าอยู่ ทำเลทอง ใกล้ห้าง ทางด่วน รถไฟฟ้า โรงเรียนฯเดินทางสะดวกสบาย เข้า-ออก ได้หลายเส้นทาง ใกล้ทางด่วน หาของกินง่าย ใกล้ตลาด เซเว่น ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น โครงการ The City สุขสวัสดิ์ 644 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถห้องรับแขก Double volume พร้อมห้องแม่บ้านและห้องน้ำในตัวขนาดที่ดิน 58 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 275 ตร.ม. (ยังไม่รวมส่วนต่อเติมหลังบ้าน)บ้านหันหน้าทิศเหนือ ลมเย็น บรรยากาศร่มรื่น น่าอยู่ เป็นส่วนตัว สังคมคุณภาพ
***จุดเด่น***+ แอร์ใหม่เพิ่งติดตั้ง 6 เครื่อง+ ผ้าม่าน 2 ชั้น และมุ้งจีบทั้งหลัง+ ติด Wallpaper ทั้งหลัง+ ครัว built in พร้อมที่ดูดควัน+ ติดสัญญาณกันขโมยและกล้องรอบบ้าน+ ประตูรีโมทไฟฟ้าอัตโนมัติ+ บ้านเป็นระบบ Home Automation สั่งการผ่าน App ในมือถือ เปิดบ้าน เปิดแอร์ จากนอกบ้านได้+ ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี
สิ่งอำนวยความสะดวก> สระว่ายน้ำ, คลับเฮ้าส์, ฟิตเนส> Co-working space> สวนสาธารณะ, กล้องวงจรปิด> รปภ. 24 ชม.
ที่ตั้ง : ซ.สุขสวัสดิ์ 64 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กทม. 10140พิกัด : https://maps.app.goo.gl/vRLX3xHBWpx3gRRT6
สถานที่สำคัญใกล้เคียง • Max Valu ประชาอุทิศ• บิ๊กซี โฮมโปร ไทวัสดุ สุขสวัสดิ์• ตลาดใหม่ทุ่งครุ, ตลาดยิ่งรวย• Major Hollywood สุขสวัสดิ์• Makro Food Service ประชาอุทิศ • ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี• รร.ดรุณสิกขาลัย• รพ.ราษฎร์บูรณะ, รพ.บางปะกอก 1
การเดินทาง- ใกล้ทางด่วนมหานคร - ใกล้ทางด่วนพระราม 3-ดาวคะนอง-วงแหวนรอบนอกด้านตะวันตก- ใกล้ทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษก - ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง เตาปูน-ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) - ใกล้สะพานภูมิพลซึ่งจะเชื่อมต่อกับถนนตัดใหม่จากถนนสุขสวัสดิ์-ถนนพุทธมณฑลสาย 1โดยโครงการตั้งอยู่ในซอยสุขสวัสดิ์ 64 ข้ามไปถนนพระราม 3 ได้สะดวก
ขายเพียง 13.7  ลบ. พร้อมโอนทันที ไม่ติดภาระใดๆ
สนใจติดต่อ/นัดชมบ้าน0992459009 ( คุณมินท์ )

พื้นที่ : 275 ตร.ม

4ห้องนอน
5ห้องน้ำ
เขตทุ่งครุ , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว