จองวันนี้รับของแถมมากกว่า 2 แสน!! บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์มูจิ ทำเลทองหลังห้างตะวันออกคอมเพล็กซ์ อ.เมืองฉะเชิงเทรา

ประเภทอสังหาฯ บ้านเดี่ยว

ทดสอบ
Verified
(096) 715-1714
ที่จอดรถ
เข้าชม 😲  15 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 19 มี.ค. 2567
เมืองฉะเชิงเทรา , จังหวัดฉะเชิงเทรา

 

จองวันนี้รับของแถมมากกว่า 2 แสน!! บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์มูจิ ทำเลทองหลังห้างตะวันออกคอมเพล็กซ์ อ.เมืองฉะเชิงเทราเดินทางสะดวกสบาย เข้า-ออก ได้หลายเส้นทาง หาของกินง่าย ใกล้ตลาด เซเว่น ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย
โครงการบ้านวรินรมณ์ บ้านเดี่ยวสไตล์มูจิแห่งแรกของฉะเชิงเทรา - 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ- 1 ห้องโถงใหญ่ 1 ห้องครัว- ขนาดที่ดิน 35 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยรวม 120 ตร.ม.- บ้านชั้นเดียวเพดานสูง เพิ่มความโปร่งโล่งในบ้าน- ถนนคอนกรีตหน้าบ้าน กว้าง 6 เมตร- บรรยากาศร่มรื่น น่าอยู่ เป็นส่วนตัว- ก่อสร้างด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยมทั้งหลัง- เชื่อมถนนสองเส้น ฉะเชิงเทรา-พนัส และ เส้นบายพาส 304 
จองวันนี้รับฟรี!!ส่วนลดของแถมรวมมูลค่ามากกว่า 200,000 บาทฟรี!! โรงจอดรถฟรี!! กล้องวงจรปิดฟรี!! แท๊งค์น้ำฟรี!! ปั๊มน้ำฟรี!! เครื่องทำน้ำอุ่นฟรี!! ปูหญ้า จัดสวนฟรี!! เคาน์เตอร์ครัว พร้อมบานซิ้งคู่ฟรี!! ค่าประเมินบ้านฟรี!! ดำเนินการเอกสารยื่นกู้ธนาคารฟรี!! ป้ายบ้านเลขที่ฟรี!! ระบบกำจัดปลวกฟรี!! มิเตอร์น้ำฟรี!! มิเตอร์ไฟ
ที่ตั้ง : ซอยหลังห้างตะวันออกคอมเพล็กซ์ต.บางตีนเป็ด อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา 24000
สถานที่สำคัญใกล้เคียง • ห้างตะวันออกคอมเพล็กซ์ เพียง 700 เมตร• ใกล้โรงพยาบาลรวมแพทย์ เพียง 5 นาที • โรบินสัน เพียง 10 นาที • บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ฉะเชิงเทรา 2• โฮมโปรฉะเชิงเทรา• วัดโสธรวรารามวรวิหาร
ราคาเริ่มต้นเพียง 3.09 ล้านบาทจอง 2,000 ยื่นกู้ได้เลย พร้อมยื่นเอกสารฟรี!!พิเศษโอนภายในเดือนมีนา 2567 ฟรี แอร์ 2 ห้องนอน
สนใจติดต่อ/นัดชมบ้าน0927823619
เพจโครงการ : บ้านเดี่ยวฉะเชิงเทรา บ้านวรินรมณ์ www.facebook.com/warinrom

พื้นที่ : 120 ตร.ม

3ห้องนอน
2ห้องน้ำ
เมืองฉะเชิงเทรา , จังหวัดฉะเชิงเทรา

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว