ขายถูกมาก!! ทาวน์โฮมชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ทำเลทอง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังโลตัสหาดใหญ่ใน ซื้อวันนี้ของแถมเพียบ

ประเภทอสังหาฯ ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม

ทดสอบ
Verified
(096) 715-1714
ที่จอดรถ
เข้าชม 😲  16 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 19 มี.ค. 2567
หาดใหญ่ , จังหวัดสงขลา

 

ขายถูกมาก!! ทาวน์โฮมชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ทำเลทอง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังโลตัสหาดใหญ่ใน ซื้อวันนี้ของแถมเพียบเดินทางสะดวกสบาย เข้า-ออก ได้หลายเส้นทาง หาของกินง่าย ใกล้ตลาด เซเว่น ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย
ทาวน์โฮมชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก- 1 ห้องครัว 1 พื้นที่ซักล้าง 1 ที่จอดรถ- ขนาดที่ดิน 23.12 ตารางวา- กว้าง 5 เมตร ยาว 18.5 เมตร- บรรยากาศร่มรื่น น่าอยู่ เป็นส่วนตัว- ก่อสร้างด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยมทั้งหลัง
ซื้อวันนี้รับฟรีฟรี!! เงินดาวน์ฟรี!! ค่าธรรมเนียมโอนฟรี!! เคาน์เตอร์ครัวฟรี!! มิเตอร์ไฟฟ้าฟรี!! มิเตอร์น้ำ
ที่ตั้ง : บางแฟบพัฒนา ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
สถานที่สำคัญใกล้เคียง • เพียงไม่กี่นาทีถึงใจกลางเมืองหาดใหญ่• บ้านอยู่หลังโลตัสหาดใหญ่ใน• สถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอหาดใหญ่ แห่งที่ 2 (ตลาดเกษตร)• ตลาดกิมหยง, โรบินสัน หาดใหญ่• โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย• โรงพยาบาลหาดใหญ่• โรงพยาบาลศิครินทร์ หาดใหญ่
ราคาเพียง 1,790,000 บาท ทำสัญญาจองแค่ 5,000 บาท
สนใจติดต่อ/นัดชมบ้าน0894675564 ( คุณกิตติศักดิ์ )

พื้นที่ : 23.12 ตร.ว

2ห้องนอน
2ห้องน้ำ
หาดใหญ่ , จังหวัดสงขลา

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว