ขายหรือปล่อยเช่าถูกมาก!! ที่ดินทำเลทอง 7 ไร่ ซอยเวิร์คพอยท์ ติดถนนเลียบคลองเปรมประชากร ใกล้รถไฟฟ้า ฟิวเจอร์รังสิต

ประเภทอสังหาฯ ที่ดิน

ทดสอบ
Verified
(096) 715-1714
เข้าชม 😲  33 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 20 มี.ค. 2567
เมืองปทุมธานี , จังหวัดปทุมธานี

 

ขายหรือปล่อยเช่าถูกมาก!! ที่ดินทำเลทอง 7 ไร่ ซอยเวิร์คพอยท์ ติดถนนเลียบคลองเปรมประชากร ใกล้รถไฟฟ้า ฟิวเจอร์รังสิต
ขนาดที่ดิน 7 ไร่- ใจกลางแหล่งชุมชน- รายล้อมไปด้วย หมู่บ้าน บริษัท โรงงานฯ- การเดินทางสะดวกสบาย- 1 นาทีถึงเซเว่น- ใกล้ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย
***มีใบ รง. สำหรับทำอุตสาหกรรมถ้าทำโรงงาน พร้อมเข้าทำงานเลย มีอาคารที่พัก (บ้าน) 
ที่ตั้ง : ซ.วัดเปรมประชา (Work point) ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี 12000
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/TR7iKixJicQKRYXg8
สถานที่สำคัญใกล้เคียง • บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)• รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต• ตลาด 200 ปี รังสิต, ตลาดรังสิต• ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต• ทางยกระดับอุตราภิมุข• โรงพยาบาลปทุมเวช
ราคาเพียง 100,000,000 บาท (ต่อรองได้)ปล่อยเช่าเพียง 700,000 บาทต่อเดือน
สนใจติดต่อคุณมิ้น 0991916996ติดต่อขอรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม

พื้นที่ : 7ไร่

เมืองปทุมธานี , จังหวัดปทุมธานี

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว