ทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด 8 ยูนิต ใจกลางเมืองนครพนม ใกล้ ร.พ. จังหวัด เพียง 2.9 ล้าน โทร 086-321-0566

ประเภทอสังหาฯ ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม

ทดสอบ
Verified
(081) 011-7012
เข้าชม 😲  35 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 21 มี.ค. 2567
เมืองนครพนม , จังหวัดนครพนม

เปิดตัวโครงการทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝดสองชั้นจำนวน 8 ยูนิต ที่ถูกพัฒนาโดยทีมงานคุณภาพ ทาวน์เฮ้าส์นี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองจังหวัดนครพนม ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีการจัดอันดับว่าคนมีระดับความสุขสูงที่สุดในประเทศไทยเป็นเวลาหลายปีติดต่อกัน
.
ทาวน์เฮ้าส์แต่ละยูนิตนี้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางประมาณ 148 ตารางเมตร ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ดินขนาดประมาณ 31 ตารางวาต่อยูนิต โครงการตั้งอยู่ใกล้กับสถานศึกษา โดยเฉพาะวิทยาลัยพยาบาลซึ่งอยู่ห่างเพียง 200 เมตรและโรงพยาบาลประจำจังหวัดนครพนมซึ่งห่างเพียง 250 เมตร รวมถึงศูนย์ราชการ (ห่างเพียง 400 เมตร) และห้างโรบินสันที่กำลังจะเปิดใหม่ (ห่างเพียง 250 เมตร)
.
ทาวน์เฮ้าส์ทุกยูนิตมาพร้อมกับ 3 ห้องนอนและ 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยทั้งสองชั้นนั้นตกแต่งด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ขนาดใหญ่ 60x60 เซนติเมตร พร้อมกับสุขภัณฑ์ชักโครกเกรด A ที่มีคุณภาพสูง เพื่อให้คุณมั่นใจในคุณภาพของที่อยู่อาศัยของคุณ
.
ราคาเปิดตัวยูนิตละเพียง 2.9 ล้านบาทเท่านั้น!
และสำหรับแต่ละยูนิตของของโครงการนี้ ท่านจะได้รับสิทธิพิเศษที่ไม่ควรพลาด เช่น เครื่องปรับอากาศ 2 เครื่อง เครื่องทำน้ำอุ่น 2 เครื่อง และถังสำรองน้ำพร้อมปั๊มน้ำ 1 ชุด
.
ทาวน์เฮ้าส์ของโครงการ ตั้งอยู่บนที่ดินมีโฉนดถูกต้องพร้อมโอน และไม่ติดจำนองหรือภาระติดพันใดๆ ทางทีมงานคาดการณ์ว่า 4 ยูนิตแรกจะสร้างแล้วเสร็จภายในเดือนเมษายน 2567 และ 4 ยูนิตที่เหลือจะสร้างแล้วเสร็จภายในเดือนตุลาคม 2567 นี้
.
ค่าโอนกรรมสิทธิ์ผู้ซื้อผู้ขายออกคนละครึ่ง
.
หากท่านสนใจต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการเข้าชมโครงการ
กรุณาติดต่อเจ้าของโครงการ คุณสุรัตน์ ก้องเกียรติกมล (เฮียฮอล์ล)
หรือติดต่อทีมงานของเราได้ที่เบอร์ 086-321-0566
หรือ Line ID: hon1960 ได้เลยนะคะ แล้วพบกันค่ะ
.
ขายทาวน์เฮ้าส์ จังหวัดนครพนม, ขายทาวน์เฮ้าส์ นครพนม, ขายทาวน์เฮ้าส์ ใจกลางเมืองนครพนม, ขายทาวน์เฮ้าส์ อำเภอเมืองนครพนม, ขายทาวน์เฮ้าส์ ตำบลในเมือง นครพนม

พื้นที่ : 148 ตร.ม

3ห้องนอน
3ห้องน้ำ
เมืองนครพนม , จังหวัดนครพนม

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว