ขายถูกมาก!! บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทำเลทอง ซอยติวานนท์ 45 เพียง 1 นาทีถึงรถไฟฟ้า ใกล้ห้าง รร. รพ. ฯลฯ

ประเภทอสังหาฯ บ้านเดี่ยว

ทดสอบ
Verified
(096) 715-1714
ที่จอดรถ
เข้าชม 😲  37 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 21 มี.ค. 2567
เมืองนนทบุรี , จังหวัดนนทบุรี

ขายถูกมาก!! บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทำเลทอง ซอยติวานนท์ 45 เพียง 1 นาทีถึงรถไฟฟ้า ใกล้ห้าง รร. รพ. ฯลฯขายถูกมาก!! บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทำเลทอง ซอยติวานนท์ 45 เพียง 1 นาทีถึงรถไฟฟ้า ใกล้ห้าง รร. รพ. ฯลฯเดินทางสะดวกสบาย เข้า-ออก ได้หลายเส้นทาง หาของกินง่าย ใกล้ตลาด เซเว่น โลตัสโกเฟรช ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Industrail Loft- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 living rooms- 1 ห้องครัว 1 ห้องทานอาหาร 1 ห้องเก็บของ- 1 โรงจอดรถ  จอดรถได้ 2 คัน- พร้อม Shutter door car park สั่งการจาก App ใน Smart phone- ขนาดที่ดิน 47 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 217 ตร.ม.- อายุบ้าน 7 ปี- ออกแบบประหยัดพลังงาน- บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว
**ใช้อยู่อาศัยและสามารถปรับทำเป็น Home office / Studio / Workshop ได้
เข้าออกได้ 2 เส้นทาง1. ปากซอยติวานนท์ 45 ด้วยระยะทาง 700 เมตรถึงบ้าน2. เข้าออกท้ายซอย ทางกองสลาก สนามบินน้ำ
ที่ตั้ง : ซ.ติวานนท์ 45 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
สถานที่สำคัญใกล้เคียง • ในซอยมีเซเว่น 3 สาขา และโลตัสโกเฟรช 1 สาขา• รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีสามัคคี 700 เมตร• เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ • เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, เมเจอร์ ฮอลลีวูด ปากเกร็ด• ตลาดชลประทาน, ตลาดนกฮูก, ตลาดต้นสัก• International School Bangkok (ISB)• ทางด่วนงามวงศ์วาน 6 กม.• ศูนย์ราชการนนทบุรี• สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล• มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์• โรงพยาบาลชลประทาน, World Medical Center
ราคาเพียง 9.2 ล้านบาท
สนใจติดต่อ0949429914 ( Bank )Line id : pattida_bank
-----------------------------------------------------
House for sale in Nonthaburi !! Tiwanon 45
- Price 9.2 MB- MRT Pink Line (Samakkee Station) 700 meters- ISB school  2 kilometers- Dhurakij Pundid University 6 kilometers

พื้นที่ : 217 ตร.ม

3ห้องนอน
3ห้องน้ำ
เมืองนนทบุรี , จังหวัดนนทบุรี

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว