ปล่อยเช่าถูกมาก!! อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น บนทำเลทองแห่งการค้าขาย ใจกลางเมืองอุดรธานี เยื้องทางเข้าหนองประจักษ์

ประเภทอสังหาฯ ตึกแถว/อาคารพาณิชย์

ทดสอบ
Verified
(096) 715-1714
ที่จอดรถ
เข้าชม 😲  94 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 22 มี.ค. 2567
เมืองอุดรธานี , จังหวัดอุดรธานี

 

ปล่อยเช่าถูกมาก!! อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น บนทำเลทองแห่งการค้าขาย ใจกลางเมืองอุดรธานี เยื้องทางเข้าหนองประจักษ์ผู้คนสัญจรผ่านมากมายตลอดวัน ปล่อยเช่าตามสภาพ ผู้เช่าสามารถตกแต่งเพิ่มเติมเองได้
อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น รวมดาดฟ้าชััน 1 = 1 ห้องนอน/ทำงาน 1 ห้องน้ำชั้น 2 = 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีระเบียงชั้น 3 = 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีระเบียงชั้น 4 = ดาดฟ้า และ 1 ห้องคนงาน 
- ขนาดที่ดิน 22 ตารางวา- หน้ากว้าง 4.8 เมตร ลึก 11.8 เมตร- จอดรถได้ที่ลานจอดสาธารณะ เดินเพียง 10 เมตร- ด้านใน ไม่ตกแต่ง ต้องแต่งเพิ่มเติม
***เหมาะตกแต่งทำคลินิค, สถานเสริมความงาม, โรงเรียนติว ออฟฟิศ และอื่นๆ
ที่ตั้ง : ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี 41000พิกัด : https://maps.app.goo.gl/4wFWcy4pE4X3DNHUA
สถานที่สำคัญใกล้เคียง • เยื้องทางเข้าหนองประจักษ์• ตึกอยู่ใกล้โรงพยาบาลอุดรมากๆ • โลตัส อุดรธานี 1 (รังษิณา)• วงเวียนห้าแยกน้ำพุ อุดรฯ• ตลาดพระยาอุดร• เซ็นทรัล อุดรธานี, ตึกคอม อุดรธานี• โรงเรียนชื่อดังมากมาย
ปล่อยเช่าถูกมากเพียง 29,000 บาท/เดือนมัดจำ 3 เดือน ทำสัญญา 3 ปี 
สนใจติดต่อ0802738416 ( คุณปอ )Line id : udonhome1

พื้นที่ : 22 ตร.ว

5ห้องนอน
4ห้องน้ำ
เมืองอุดรธานี , จังหวัดอุดรธานี

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว