ขายถูกมาก!! บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ม.วังวราเวศน์ 1 รามอินทรา 14 (ซ.มัยลาภ) ทำเลทอง 2 นาทีถึงรถไฟฟ้าสายสีชมพู

ประเภทอสังหาฯ บ้านเดี่ยว

ทดสอบ
Verified
(096) 715-1714
ที่จอดรถ
เข้าชม 😲  98 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 23 มี.ค. 2567
เขตบางเขน , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

 

ขายถูกมาก!! บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ม.วังวราเวศน์ 1 รามอินทรา 14 (ซ.มัยลาภ) ทำเลทอง 2 นาทีถึงรถไฟฟ้าสายสีชมพูเดินทางสะดวกสบาย เข้า-ออก ได้หลายเส้นทาง หาของกินง่าย ใกล้ตลาด เซเว่น ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น หมู่บ้านวังวราเวศน์ 13 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถขนาดที่ดิน 52 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม.+ แอร์ 3 เครื่อง+ ผ้าม่านทั้งหลัง+ บรรยากาศร่มรื่น น่าอยู่ เป็นส่วนตัว
**จุดเด่นทำเล**- 2 นาทีถึงรถไฟฟ้าสายสีชมพู- ใกล้แหล่งของกินและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย- ทางเข้าหมู่บ้านติด MC Place (รวมร้านอาหาร ร้านค้า)- ติดตลาดนัด ของกินเพียบ- ท้ายซอยฝั่งถนนรามอินทรา มี Ease Park- ฝั่งถนนเกษตรนวมินทร์ มี Nawamin City Avenue
ที่ตั้ง : รามอินทรา 14 แยก 14 (ซอยมัยลาภ)แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/97rN7uhwG9umJ86q8
สถานที่สำคัญใกล้เคียง • ตลาดนัดเลียบด่วน, ตลาดหัวมุม • Plearnary Mall, The Walk เกษตร-นวมินทร์ • Nawamin City Avenue, Big C, ฟู้ดแลนด์ รามอินทรา• Central รามอินทรา, The Crystal Park• CDC, Central Eastville, เมเจอร์ รัชโยธิน • โรงเรียนสตรีวิทยา 2
***อนาคตมีรถไฟฟ้ารอบด้าน เดินทางสะดวกมาก สายสีน้ำตาล แคราย-ลำสาลี มีสถานีรถไฟฟ้าเสนาอยู่ท้ายซอยฝั่ง ถนนเกษตร-นวมินทร์  สามารถไปเชื่อมต่อกับสายสีเทา วัชรพล-พระโขนง-สะพานพระราม 9-ท่าพระได้อย่างสะดวกสบายมากๆ เรียกได้ว่ารอบล้อมไปด้วยสถานีรถไฟฟ้ากันเลยทีเดียว 
ขายถูกมากเพียง 4,520,000 บาท เท่านั้น!!ถูกสุดในย่านนี้แล้ว (ค่าใช้จ่ายในการโอนออกคนละครึ่ง)
สนใจติดต่อ/นัดชมบ้าน0951465356 ( วินนี่ )Line id : wee-winnie

พื้นที่ : 180 ตร.ม

3ห้องนอน
2ห้องน้ำ
เขตบางเขน , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว