ม.ทองธัช ใกล้วังน้อยบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ 68.1 ตร.วา

ประเภทอสังหาฯ บ้านเดี่ยว

ทดสอบ
Verified
(080) 202-9594
เข้าชม 😲  17 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 24 มี.ค. 2567
วังน้อย , จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ลดกระหน่ำ Summer sale !!
ลดทันที 500,000 บาท

#ม.ทองธัช ใกล้วังน้อย
ถ.โรจนะ ต.ลำตาเสา อ.วังน้อย จ.อยุธยา
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
เนื้อที่ 68.1 ตร.วา

ราคาขาย 3,200,000 บาท เหลือเพียง 2,700,000
ค่าใช้จ่ายกรมที่ดินคนละครึ่ง

ชั้นบน : กระเบื้อง
ชั้นล่าง : กระเบื้อง
ที่จอดรถ : 1 คัน

-มี 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัวต่อเติมแล้ว แถมแอร์ 1 ตัว เตียง 6 ฟุต ตู้เสื้อผ้าใหญ่ 1 ตู้ โต๊ะวางทีวี ชุดกล้องวงจรปิด 4 ตัว ติดวอลล์เปเปอร์ 2 ห้อง แท็งค์น้ำ ปั้มน้ำ เหล็กดัดมุ้งลวดทุกบาน ผ้าม่าน+ม่านโปร่งอย่างดี ได้จัดสวนหน้าบ้านอย่างร่มรื่น

-ใกล้กรมที่ดินอยุธยา สาขาวังน้อย การไฟฟ้าภูมิภาค สนง.เทศบาลเมืองลำตาเสา รพ.ราชธานี แม็คโคร โรจนะ ตลาดสี่ขวา ตลาดวังน้อย โลตัส โรจนะ นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ เมกะโฮม โรจนะ

-การเดินทางสะดวก สามารถออกได้หลายเส้นทางเพียงแค่ 6 นาที เข้าถนนเส้นมอเตอร์เวย์ สระบุรี โคราช (กำลังดำเนินการก่อสร้าง) ถ.พหลโยธิน ถ.ธัญบุรี-วังน้อย

ติดต่อ ปัทมา T. 095-3529879

บ.สมาพันธ์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย จำกัด www.fedthaiproperty.com
#รับฝากขาย-เช่า-ขายฝาก-จำนอง อสังหาริมทรัพย์
#ฟรีโฆษณาทุกช่องทาง

#บ้านเดี่ยวอยุธยา #บ้านเดี่ยวโรจนะ #บ้านเดี่ยวลำตาเสา #บ้านเดี่ยววังน้อย #บ้านเดี่ยวราคาถูก
#บ้านเดี่ยวทำเลดี #บ้านเดี่ยวปรับปรุง #บ้านเดี่ยวใกล้นิคมอุตสาหกรรม #บ้านเดี่ยวใกล้นิคมโรจนะ

พื้นที่ : 68 ตร.ว

4ห้องนอน
2ห้องน้ำ
วังน้อย , จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว