ขายบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น 2คูหา ซอยลาดพร้าว87 ตกแต่งสวยหรู พร้อมอยู่ ใกล้ CDC

ประเภทอสังหาฯ ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม

ทดสอบ
Verified
(002) 049-5049
เข้าชม 😲  27 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 25 มี.ค. 2567
เขตวังทองหลาง , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ติดต่อ :  คุณเจมส์ 093-627-4798 

office : 02-049-5049

ที่ตั้ง :  ถนนลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว87 ซอยลาดพร้าว101 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310

พื้นที่ : 88.5 ตารางวา พื้นทีใช้สอย 748 ตารางเมตร 

จำนวนห้อง : 6ห้องนอน 6ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องทำงาน  ห้องครัว

ตกแต่ง : แอร์ 8 เครื่อง , ต่อเติมหลังบ้านเต็มพื้นที่ , โคมไฟระย้าคริสตัล

ที่จอดรถ :  4 คัน

รีวิว :  บ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น 5 ระดับ  ภายในตกแต่งไว้สวยหรู  พร้อมอยู่ ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก เข้าได้ทั้งถนนลาดพร้าว87 และลาดพร้าว101 หรือใช้เส้นทางเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทราได้ หรือจะใช้สำหรับทำธุรกิจออฟฟิศ,คลีนิคเสริมความงาม 

สถานที่ใกล้เคียง : โรงเรียนวัดบึงทองหลาง , มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  ,ห้างสรรพสินค้า  Big c ลาดพร้าว,  เดอะมอลล์ บางกะปิ,  คริสตัล พาร์ค  ,โรงพยาบาลลาดพร้าว ,  สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย 4, CDC ,มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ , เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์, โรงพยาบาลรามคำแหง 

 

พื้นที่ : 88.5 ตร.ว

6ห้องนอน
6ห้องน้ำ
เขตวังทองหลาง , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว