ขายบ้านทาวน์เฮาส์ ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 29 ตรว ถ.บางกรวย-ไทรน้อย นนทบุรี ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง

ประเภทอสังหาฯ ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม

ทดสอบ
Verified
(089) 794-6481
เข้าชม 😲  35 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 26 มี.ค. 2567
บางบัวทอง , จังหวัดนนทบุรี

ขายบ้านทาวน์เฮาส์ ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เนื้อที่ 29 ตรว. พื้นที่​ใช้สอย 170 ตร.ม

ที่อยู่: ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110 ทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง

 ราคา 4,590,000 บาท (ไม่ได้ตกแต่ง )

เป็นอาคาร 3 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องครัวไทย 1 ห้องรับแขก 1 ที่จอดรถภายในบ้าน 2 คัน

กล้องวงจรปิดรอบบ้าน 5 จุด แอร์ 5 ตัว เครื่องทำน้ำอุ่น 2 จุด ปั้มน้ำพร้อมแทงค์น้ำ 2000 ลิตร เจ้าหน้าที่ความปลอดภัย 24 ช.ม. กรรมสิทธิ์ในที่ดิน เคเบิลทีวี ระเบียง

รายละเอียดอาคาร : ที่จอดจักรยานยนต์ ศูนย์ฟิตเนส ห้องนั่งเล่นสำหรับผู้อาศัย สวนสำหรับสัตว์เลี้ยง ทางเข้าที่มีการรักษาความปลอดภัย สระว่ายน้ำ เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก

สถานที่ใกล้เคียง : ใกล้เซ็นทรัล​ เวสต์​เกต​ 1.42 km. ใกล้ Big-c 1.72 km. ใกล้ Homepro 1.72 km. ใกล้ Index Living Mall 1.72 km. MRT สามแยกบางใหญ่ 0.58 km. โรงพยาบาล​เกษมราษฎร์​อินเตอร์เนชั่นแนล​ 2.4 km. รร. เทพศิรินทร์นนทบุรี 6.43 km. ศูนย์ราชการจังหวัดนนบุทรี 9.8 km.

สอบถามและนัดดูบ้านล่วงหน้า 2 วัน ต่อรองกับเจ้าของโดยตรง

สนใจติดต่อ Line: paul20net Tel: 089-794-6481

 

พื้นที่ : 170 ตร.ม

3ห้องนอน
3ห้องน้ำ
BTS สามแยกบางใหญ่
บางบัวทอง , จังหวัดนนทบุรี

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว