ขายที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง 500 ตารางวา ถนนบรมไตรโลกนารถ พิษณุโลก

ประเภทอสังหาฯ ที่ดิน

ทดสอบ
Verified
(002) 049-5049
เข้าชม 😲  29 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 26 มี.ค. 2567
เมืองพิษณุโลก , จังหวัดพิษณุโลก

ติดต่อ : คุณนทร 099-294-9244
office : 02-049-5049
ที่ตั้ง : ถนนบรมไตรโลกนารถ ตำบลวัดจันทร์ อำเภอเมืองพิษณุโลก พิษณุโลก 65000
พื้นที่ : 500 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 300 ตารางเมตร
จำนวนห้อง : 1 ห้องทำงาน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องสโตร์
กว้าง-ยาว : กว้าง 30 เมตร ลึก 90 เมตร โดยประมาณ
รีวิว : ใกล้แหล่งธุรกิจต่างๆ ร้านอาหาร และกิจการอื่นๆ อีกมากมาย
สถานที่ใกล้เคียง : โรงพยาบาลพุทธชินราช , ท้องฟ้าจำลอง พิษณุโลก , ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาพิษณุโลก , สำนักงานเทศบาลตำบลท่าทอง , สำนักงานสหกรณ์จังหวัดพิษณุโลก , แม็คโคร พิษณุโลก 1 , สหแสงชัย ซุปเปอร์สโตร์ สาขาพิษณุโลก , โรงพยาบาลตำบลท่าทอง , โรงเรียนวัดจุฬามณี , โรงเรียนวัดศีรัตนาราม , มหาวิทยาลัยนเรศวร , โลตัส พิษณุโลก 2 (ท่าทอง) , มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม , วัดจุฬามณี เมืองพิษณุโลก , วัดพันปี

พื้นที่ : 1ไร่ 1งาน

เมืองพิษณุโลก , จังหวัดพิษณุโลก

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว