ขายทาวน์โฮม 3 ชั้น 18.1 ตารางวา บ้านกลางเมือง สาทร-สุขสวัสดิ์ ซอยสุขสวัสดิ์39 ถนนสุขสวัสดิ์

ประเภทอสังหาฯ ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม

ทดสอบ
Verified
(002) 049-5049
สวนสาธารณะ
ที่จอดรถ
ฟิตเนส
รปภ.
เข้าชม 😲  20 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 28 มี.ค. 2567
พระประแดง , จังหวัดสมุทรปราการ

ติดต่อ : คุณนารี 097-192-6951
office : 02-049-5049
ชื่อโครงการ : บ้านกลางเมือง สาทร-สุขสวัสดิ์
ที่ตั้ง : ถนนสุขสวัสดิ์ ซอยสุขสวัสดิ์39 แขวงบางพึ่ง เขตพระประแดง สมุทรปราการ 10130
พื้นที่ : 18.1 ตารางวา
จำนวนห้อง : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว
ตกแต่ง : แอร์ 4 เครื่อง พร้อมเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน
ที่จอดรถ : 2 คัน
ส่วนกลาง : รปภ. CCTV สโมสร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน
รีวิว : ทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์แห่งความทันสมัยบนทำเลศักยภาพ หรูหราอย่างมีเอกลักษณ์ ละเอียดในทุกงานดีไซน์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรองรับทุกกิจกรรมของครอบครัว ใกล้ถนนใหญ่สุขสวัสดิ์ ใกล้ทางด่วน สะพานภูมิพล และเส้นวงแหวนกาญจนาภิเษกและสายเตาปูน-ราษบูรณะ
สถานที่ใกล้เคียง : โฮมโปรสุขสวัสดิ์ ,บิ๊กซีสุขสวัสดิ์ , โลตัส , โรงพยาบาลบางปะกอกสมุทรปราการ , มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี , แม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต ประชาอุทิศ , ตลาดยิ่งรวย ,โรงเรียนรุ่งอรุณ ,เซ็นทรัล พระราม 3 , โรงพยาบาล ราษฏ์รบูรณะ,ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง , Asiatique

พื้นที่ : 18.1 ตร.ว

3ห้องนอน
3ห้องน้ำ
พระประแดง , จังหวัดสมุทรปราการ

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว