ให้เช่าคอนโด ฌองเซลิเซ่ ติวานนท์ ชั้น 7 ตึก K สไตล์แอฟริกา

ประเภทอสังหาฯ คอนโดมิเนียม

ทดสอบ
Verified
(081) 332-5690
ลิฟท์
สวนสาธารณะ
ที่จอดรถ
กล้องวงจรปิด
รปภ.
สระว่ายน้ำ
เฟอร์นิเจอร์
คีย์การ์ด
คลับเฮ้าส์
ทางด่วน
ระบบรักษาความปลอดภัย
ห้างสรรพสินค้า
ร้านค้า
ร้านซักรีด
ร้านอาหาร/บาร์
กล่องจดหมายส่วนบุคคล
เข้าชม 😲  27 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 29 มี.ค. 2567
ปากเกร็ด , จังหวัดนนทบุรี

เป็นห้องแบบ penthouses (มีชั้นลอยขึ้นไปเป็นห้องนอน ) ชั้น 7 ตึก K (ดูภาพประกอบ)

ขนาดห้อง 47 ตารางเมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ ตู้เย็น, ทีวี  ,โซฟา ,เครื่องทำน้ำอุ่น แอร์ 2 ตัว  ข้างล่าง (18,000 BTU), ข้างบน(ห้องนอน)  (12,000 BTU)

Built in ครบพร้อมติดผ้าม่านประตูกระจกก่อนออกไประเบียงชมวิวทิวทัศน์ ชั้นลอยเป็นห้องนอน สไตล์ยุโรป ห้องใต้หลังคา  เพดานโปร่ง ห้องสวยหรูดูดีมีสไตล์ เตียงนอนขนาด 6 ฟุตนอนหลับสบายพร้อมที่นอนและติดผ้าม่าน มีแอร์ 1 ตัว (12,000 BTU)  เย็นฉ่ำเลยค่ะ ห้อง Built in เรียบร้อยพร้อมเข้าอยู่ได้เลย

คอนโดอยู่ใกล้โรงเรียนนวมินทราชูทิศหอวังนนทบุรี  เมืองทองธานี โลตัส  และอยู่ใกล้ห้าง

โรบินสันเหมาะกับผู้ชอบชอปปิ้งตากแอร์เย็นๆค่ะ

การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย – มีนบุรี)

มีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม ติดกล้อง cctv พร้อมระบบคีย์การ์ดเข้าตึกและชั้นที่พักภายในโครงการมีคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เซเว่น ร้านอาหาร ร้านซักรีด ร้านกาแฟ ระบบสายไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ - ที่จอดรถหน้าตึกและชั้นใต้ดิน สะดวกสบาย และที่สำคัญน้ำไม่ท่วมค่ะ

ให้เช่าในราคา 7,000 บาท/เดือน (สัญญามีแบบ 6 เดือน และ 1 ปี) แค่เพียงวางเงินประกัน 1 เดือน + ค่าเช่าล่วงหน้า 1 เดือน) เท่านั้น

สนใจติดต่อ คุณ ศิริพร ธรรมบำรุง(โป๊ะ) โทร. 083-1886877 , 081- 3325690 ได้ตลอดเวลาค่ะ

พื้นที่ : 47 ตร.ม

1ห้องนอน
1ห้องน้ำ
ปากเกร็ด , จังหวัดนนทบุรี

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว