ขายราคาพิเศษ คอนโด สายลม สวีท อาคาร A ขนาด 212.86 ตรม. ชั้น 21 ห้องสวย วิวโล่ง สวย แบบPanorama ระเบียงหันหน้าทิศตะวันออก ลมดี แดดไม่ส่องภายในห้อง พร้อมเข้า

ประเภทอสังหาฯ คอนโดมิเนียม

ทดสอบ
Verified
(081) 494-3300
สวนสาธารณะ
ที่จอดรถ
ฟิตเนส
กล้องวงจรปิด
รปภ.
สระว่ายน้ำ
ระบบรักษาความปลอดภัย
ร้านซักรีด
ร้านอาหาร/บาร์
เข้าชม 😲  24 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 29 มี.ค. 2567
เขตจตุจักร , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ขายราคาพิเศษ คอนโด สายลม สวีท อาคาร A ขนาด 212.86 ตรม. ชั้น 21 ห้องสวย วิวโล่ง สวย แบบPanorama ระเบียงหันหน้าทิศตะวันออก ลมดี แดดไม่ส่องภายในห้อง พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที [เสนานิคม-พหลโยธิน]

คอนโดสายลม สวีท อาคาร A ชั้น 21 ขนาด 212.86 ตรม. 3นอน 2น้ำ และห้องครัวขนาดใหญ่ สวยครบทั้งห้อง ชั้นสูง บรรยากาศดี ร่มรื่น ฟังชั่นภายในห้องเยี่ยม ห้องเลขที่ 252/98

-  ภายในห้องปูพื้นด้วยไม้ลามิเนตอย่างดี จัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างลงตัว 3นอน 2น้ำ พร้อมห้องครัวขนาดใหญ่ ประตูอลูมิเนียมบานเลื่อนกระจก ห้องน้ำสไตล์โมเดิลแยกโซนเปียก-แห้ง ห้องนอนใหญ่ มีbuilt-in closet แต่งด้วยกระจก พื้นที่ระเบียงกว้างมาก วิวPanorama ไม่มีตึกบดบัง บรรยากาศดี ชั้นสูง วิวสวย ที่จอดรถส่วนตัว 2 คัน [มีโฉนด]

-  โครงการขนาดใหญ่ เป็นคอนโดสูง 28 ชั้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน Lobby Mailbox สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ขนาดใหญ่ ห้องแอโรบิก ซาวน่า-อบตัว กล้องวงจรปิด CCTV เข้า-ออกด้วย Key Card เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมที่จอดรถกว้างขวาง น่าอยู่มาก

-  ทำเลดีมาก คอนโดตั้งอยู่บนถนนเสนานิคม1 เชื่อมต่อถนนหลักหลายเส้นทาง ทั้งถนนพหลโยธิน ถนนประเสริฐมนูกิจ ถนนรัชดาภิเษก การเดินทางสะดวกได้หลายเส้นทาง ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีรัชโยธิน ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก ตรงข้ามเมเจอร์รัชโยธิน Tops Daily เซ็นทรัลลาดพร้าว ยูเนียนมอลล์ โลตัสลาดพร้าว โรงเรียนหอวัง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม โรงพยาบาลเปาโลเกษตร ปตท.สำนักงานใหญ่ กระทรวงพลังงาน SCBสำนักงานใหญ่ ศาลอาญา

-------------------------------------------------------------

ขายเพียง 5,990,000 บาท [รวมค่าโอนทุกอย่าง]

------------------------------------------------------------

** ผ่อนประมาณ 30,400 x 30 ปี [คำนวนที่3.5% /ปี]
*** [ทราบผล pre-approved ภายใน 7 วัน]

--------------------------------------------------------------
- แผนที่ : https://bit.ly/4a0BndW

- ค่าสวนกลาง : 6,541.20 บาท /เดือน
--------------------------------------------------------------

พิเศษ     ตกแต่งใหม่ สวยครบ เข้าอยู่ได้ทันที
          โฉนดพร้อม โอนกรรมสิทธิ์ได้ทันที
          ฟรี!! บริการยื่นสินเชื่อกับธนาคาร
          ฟรี!! รับประกันราคาประเมิน
          ฟรี!! มิเตอร์ประปา-ไฟฟ้า
          ฟรี!! ค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ณ.กรมที่ดิน

--------------------------------------------------------------

☎ สนใจติดต่อ
คุณ วิภา 086-984-9099
คุณ อารียา 088-682-4142
คุณ วาสนา 082-909-3521

Line : @smdasset [goo.gl/C4ndHo]
ยินดีให้บริการลูกค้า ด้วยความจริงใจ [24ชั่วโมง]
--------------------------------------------------------------
Website : www.smdasset.com

IG : Instagram.com/smdasset

Facebook1 : SMDAsset บ้านมือสอง นนทบุรี ปทุมธานี กรุงเทพ

Facebook2 : บ้านมือสอง คุณภาพ อันดับ1 SMDAsset

บ้านมือสอง นนทบุรี ปทุมธานี กรุงเทพ

พื้นที่ : 212.86 ตร.ม

3ห้องนอน
2ห้องน้ำ
เขตจตุจักร , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว