Metropark Sathorn for rent

ประเภทอสังหาฯ คอนโดมิเนียม

ทดสอบ
Verified
(086) 980-5124
  • มัลลิกา พินิจประสานกิจ
  • mayjang24@hotmail.com
  • ให้เช่า

  • 6,000 บาท

ลิฟท์
สวนสาธารณะ
ที่จอดรถ
กล้องวงจรปิด
รปภ.
สระว่ายน้ำ
เฟอร์นิเจอร์
คีย์การ์ด
ห้างสรรพสินค้า
ร้านค้า
กล่องจดหมายส่วนบุคคล
เข้าชม 😲  20 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 5 เม.ย. 2567
เขตภาษีเจริญ , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

Ready to Move in, fully furnished 1 bedroom / 1 bathroom condominium located on 5th floor (swimming pool view), 5 min. to Wutthakat BTS station. The room is included kitchen, couch, bed, closet, working area, dining table, etc. Plus full facilities i.e. swimming pool, car parking, garden with high security system (24 hours security, CCTV, key card, private security door lock). Location Only 10 min. to Thaksin bridge with Freeze, TV and washing machine 6000B Contact May 086-9805124

คอนโดหรู Metropark Sathorn ขนาด 32 ตร.ม. อยู่ใกล้ย่านธุรกิจ ห่างจากสะพานสาทรเพียง 10 นาที ใกล้ห้างสรรพสินค้า รถไฟฟ้า BTS ตกแต่ง style modern พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุดอาทิ เตียงนอน ตู้เสื้อผ้า โซฟา โต๊ะอาหาร ชุดครัว built-in ect... และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอาทิ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สวนสวย style London ลิฟท์ มีระบบรักษาความปลอดภัย 3 ชั้น และใช้ระบบ Key Card ให้เช่าราคาไม่แพงเพียง 6,000 บาท/เดือน รวมทีวี และเครื่องซักผ้า. ติดต่อ เมย์ 086-9805124

พื้นที่ : 32 ตร.ม

1ห้องนอน
1ห้องน้ำ
BTS บางหว้า
เขตภาษีเจริญ , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว