ขายที่ดินสวยวิวเขาติดถนน เพชรบุรี

ประเภทอสังหาฯ ที่ดิน

ทดสอบ
Verified
(095) 694-5466
เข้าชม 😲  20 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 17 เม.ย. 2567
ท่ายาง , จังหวัดเพชรบุรี

ขายถูกที่ดินสวยวิวเขา 6 ไร่ ติดถนนลาดยางเข้าโครงการชั่งหัวมันและอุทยานฯ ท่ายาง เพชรบุรี ทำรีสอร์ท ค้าขาย เกษตรท่องเที่ยว โฮมสเตย์ บ้านพักอาศัย มีสระน้ำ ไฟฟ้า ประปา

  • แปลงเล็กศักยภาพตอบโจทย์ทุกความต้องการ ที่ดินสวยวิวเขา 6 ไร่
  • โฉนดครุฑแดง * ไฟฟ้า 3 เฟส * แปลงหัวมุม วิวทิวเขา หลังที่ดินมีสระน้ำเพียงพอทำเกษตร
  • ติดถนนเข้าแหล่งท่องเที่ยว โครงการชั่งหัวมันและอุทยาน
  • อากาศดีบริสุทธิ์มาก ทำรีสอร์ท ค้าขาย เกษตรท่องเที่ยว โฮมสเตย์ บ้านพักอาศัยได้
  • ราคาเบาๆ 699,000 บาทต่อไร่ ฟรีค่าโอน ติดต่อโทรหรือแอดไลน์เบอร์นี้ 095 694 5466

Beautiful mountain view land for sale, 6 rais, adjacent with the public road lead to the Chang Hua Man Royal project, Tha Yang, Phetchaburi. The best mountain view with Ozone, near the Chang Hua Man Royal project, adjacent to public road on 2 sides, big reservoir for agriculture, good quality of soil, public electricity and water supply with nice neighbour. Good for restaurant, resort business. 6 rais @ 699,000 baht/rai, contact Tel. or Line now at this number 095-694-5466.

พื้นที่ : 6ไร่

ท่ายาง , จังหวัดเพชรบุรี

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว