ขาย คอนโดทำเลดี‼️ I-biza Condo RCA ห้องสวย วิวดีติดสระว่ายน้ำ ชั้น2 อาคารA ขนาดพื้นที่ 32.45 ตรม. 1 ห้องนอน 1 ห้องนำ้ 1ห้องครัว

ประเภทอสังหาฯ คอนโดมิเนียม

ทดสอบ
Verified
(096) 192-9465
  • พิมญดาภัทร์ รัชตพุฒิพิศุทธ์
  • pimyadapat6565@gmail.com
  • ขาย

  • 2,600,000 บาท

เข้าชม 😲  18 ครั้ง, ประกาศเมื่อ 17 เม.ย. 2567
เขตห้วยขวาง , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

ขาย คอนโดทำเลดี I-biza Condo RCA ห้องสวย วิวดีติดสระว่ายน้ำ ชั้น2 อาคารA ขนาดพื้นที่ 32.45 ตรม. 1 ห้องนอน 1 ห้องนำ้ 1ห้องครัว เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า : -เตียงนอน 5 ฟุต -โต๊ะเครื่องแป้ง +เก้าอี้ -ตู้เสื้อผ้า -โซฟา -ชั้นวางทีวี -ชั้นบิ้วอิน -ทีวี -แอร์ 2 ตัว -เครื่องทำน้ำอุ่น ที่ตั้ง : 922 ถนน ริมคลองสามเสน บางกะปิ, เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 จุดเด่น : -ตั้งอยู่ในย่านพระราม 9 และ RCA เดินทางสะดวก เชื่อมต่อเข้าสู่ตัวเมืองได้ง่าย -สะดวกทั้งรถส่วนตัว และรถไฟฟ้า -ร่มรื่น ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้และพื้นที่สีเขียว -มุ่งเน้นการอยู่อาศัยร่วมกันแบบคอมมูนิตี้ สิ่งอำนวยความสะดวก : -สระว่ายน้ำ -ห้องออกกำลังกาย - สวนส่วนกลาง - ห้องซาวน่า - ห้องสันทนาการ - กล้องวงจรปิด ตลอด 24 ชม. - ระบบ Access Card -เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม. - อาคารจอดรถ - ลิฟท์โดยสาร 2 ตัว - Shuttle Bus สถานที่ใกล้เคียง : -เซ็นทรัลพระราม 9 , โรบินสัน -เอสพลานาด , ท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ต -โรงพยาบาลกรุงเทพ ,โรงพยาบาลปิยะเวท -MRT พระราม 9 ราคา : 2,600,000 บาทเท่านั้น (ค่าโอนทุกรายการ คนละครึ่ง) Google map : https://maps.app.goo.gl/LjCaQmw6ANqvS1uZ7?g_st=il ดูแลเรื่องเอกสารยื่นกู้ ฟรี สนใจสอบถามเพิ่มเติม (K.โอ๋) Tel : 096-1929 465 Line : คลิก https://lin.ee/ycykoaK

พื้นที่ : 32.45 ตร.ม

1ห้องนอน
1ห้องน้ำ
BTS พระราม 9
เขตห้วยขวาง , จังหวัดกรุงเทพมหานคร

คำแนะนำสำหรับผู้ขาย

เราให้ผู้ประกอบการสามารถลงประกาศอสังหาฯ เช่น คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ อสังหาริมทรัพย์ครอบคลุมทุกประเภท สมัครสมาชิกและลงประกาศโครงการของคุณได้ฟรี

คำแนะนำสำหรับผู้เช่า

การเช่าอสังหาฯ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เช่า แนะนำให้ติดต่อและขอรายละเอียดผู้ประกาศให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้การทำธุรกรรมของคุณทั้ง 2 ฝ่าย เป็นเพียงผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์เพื่อขยายโอกาสและช่องทางให้ผู้ประกอบ การและผู้เช่าให้มากขึ้น

คำแนะนำสำหรับผู้ซื้อ

การซื้อ-ขาย อสังหาฯ ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในระดับหนึ่ง ก่อนที่จะอนุมัติให้ประกาศแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรตรวจสอบข้อมูล คำแนะนำ และคำเตือนอย่างละเอียด เพื่อป้องมิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดี

เกี่ยวกับเว็บไซต์

Urban.in.th เว็บไซต์อสังหาฯที่รวม คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ – เราเป็นศูนย์กลางข้อมูลการซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งคุณสามารถค้นหา อสังหาฯ ที่ต้องการได้ทันที จากรายการประกาศซื้อ ขาย ให้เช่าอสังหาฯ พร้อมทั้งรูปภาพ แผนที่ วีดีโอและเอกสารอื่นได้อย่างสะดวก รวดเร็ว